Chỉ vì làm điều này sau sinh "ngọc nữ" làng điện ảnh Tăng Thanh Hà lấy lại vóc dáng nhanh thần tốc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giảm cân an toàn và hiệu quả nhanh hãy học ngay bí kíp cực đơn giản này của "ngọc nữ" làng điện ảnh Tăng Thanh Hà.

Giảm cân có thể được xem là đề tài muôn thuở của các tín đồ làm đẹp, nhất là đối với những mẹ bỉm sữa sau các kì sinh con. Bởi không gì ám ảnh hơn chuyện bạn phải đối mặt với số cân nặng tăng vù vù, chính vì thế mà từ khoá giảm cân lại càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

Đó cũng là lí do mà biết bao nhiêu chị em không khỏi ngưỡng mộ với vóc dáng "trước sau như một" của mỹ nhân Việt khi trải qua các kì sinh nở.

giam-can-3

Trong một concept ảnh, Tăng Thanh Hà khoe nét đẹp mặn mà của người phụ nữ hạnh phúc viên mãn.

Tăng Thanh Hà

Tạm rời xa Showbiz Việt nhưng tên tuổi Hà Tăng vẫn luôn là đề tài nóng hổi của hầu hết các chị em làm đẹp. Chẳng ai có thể phủ nhận rằng nhan sắc của bà mẹ 2 con ngày càng mặn mà, ngày càng quyến rũ hơn trước rất nhiều. Ở độ tuổi 31 nhưng trông cô nàng lúc nào cũng rạng rỡ hệt như thiếu nữ tuổi đôi mươi, vì thế không ít chị em đã tò mò chẳng biết mỹ nhân 8x đã giữ cho mình bí quyết gì để có thể đẹp bất chấp sinh nở như vậy?

Mới đây, hình ảnh chụp toàn thân hiếm hoi của bà mẹ 2 con được chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú. Cô xuất hiện giản dị trong trang phục đen trắng truyền thống nhưng không kém phần nổi bật với phụ kiện hàng hiệu đi kèm. Người hâm mộ không tin được đây chính là bà mẹ vừa sinh con chưa dầy 2 tháng bởi vóc dáng của cô vô cùng thanh mảnh.

giam-can-2

Được biết cô nàng luôn giữ cho mình một chế độ ăn hợp lí. Vì tạm rời xa Showbiz nên người đẹp cũng có khá nhiều thời gian để dành cho gia đình nhỏ và vẻ ngoài của mình. Nếu ai là một fan trung thành của "cô Trúc" thì chắc hẳn mọi người sẽ thấy người đẹp thường xuyên tự tay chuẩn bị bữa ăn cho chính mình.

Bởi cô nàng cho rằng, việc tự nấu sẽ giúp bản thân điều chỉnh được lượng calo và chất béo có trong thức ăn hơn là những thực phẩm được chuẩn bị sẵn ngoài thị trường. Vì chú ý nhiều vào vóc dáng nên người đẹp thường xuyên cắt giảm tinh bột, bữa ăn của cô hầu như chỉ có sự góp mặt của rau xanh và những thực phẩm đầy năng lượng tích cực khác.

Bên cạnh đó bí quyết của "ngọc nữ" làng điện ảnh đó chính là cô thường xuyên ăn gạo lứt thay cơm trắng, vừa đủ chất dinh dưỡng vừa đốt được lượng thừa trên cơ thể.

Trên facebook cá nhân, cô cũng từng chia sẻ hình ảnh một bữa ăn được ông xã chuẩn bị cho mình trong thời gian ở cữ. Có thể thấy, không như các bà mẹ Việt ăn uống kiêng khem sau sinh, Tăng Thanh Hà ăn uống khá thoải mái với thực đơn toàn đồ Tây như cà chua sống, thịt bò viên, khoai tây luộc, dưa chuột muối, phô mai…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link