Taylor Swift gợi ý cách lên đồ với boots cao cổ sang xịn mịn, đi làm đi chơi đều đẹp

( PHUNUTODAY ) - Các nàng hãy học ngay vài chiêu mix&match từ Taylor để thăng hạng phong cách cá nhân.

Taylor Swift đang là cái tên nhận về nhiều sự chú ý với tour concert vòng quanh thế giới. Cô không chỉ nổi tiếng với loạt hit đình đám, mà cô còn nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng vì sở hữu gu thời trang sành điệu. Mỗi lần xuất hiện, cô lại nhận cơn mưa lời khen vì mặc đẹp.

Có một món đồ mà cô nàng rất yêu thích đó chính là boots cao cổ. Kiểu giày này được công chúa nhạc đồng quê diện thường xuyên. Với cách lên đồ khéo léo của bản thân, Taylor Swift đã tận dụng tối đa khả năng ''hack dáng'' của những đôi giày boots cao cổ để ghi điểm cho bản thân. Các nàng hãy học ngay vài chiêu mix&match từ Taylor để thăng hạng phong cách cá nhân.

Để mặc đẹp hơn với boots cao cổ, Taylor Swift phối năng động giữa áo len, chân váy xếp ly và đôi giày da cổ cao hầm hố. Outfit này giúp Taylor trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của cô.

Taylor chọn chiếc chân váy xếp ly và áo lệch vai basic, mẫu boots mà nữ ca sĩ lựa chọn cũng không có nhiều chi tiết rườm rà, đơn giản nhưng vẫn mang đến cảm giác sành điệu và sang ngất ngây.

Taylor diện lên mình chiếc áo khoác và đi đôi boots cao cổ đều được làm từ chất liệu da màu đen. Điểm nhấn của set đồ này chính là chiếc quần short màu xanh đầy nổi bật. 

Mốt ''giấu quần'' cũng được Taylor áp dụng thường xuyên trong cuộc sống hàng ngày. Cô còn tinh tế khi phối chiếc áo len có màu sắc na ná với đôi boots cao cổ.

Set phối siêu xinh giữa chiếc áo sơ mi màu vàng cùng quần short và boots cao cổ này của Taylor rất bắt mắt và hợp gu. Khi được kết hợp với nhau, chúng trông vô cùng thời thượng và sang xịn.

Bên cạnh mốt ''giấu quần'' hay những chiếc chân váy ngắn, chị em hoàn toàn có thể ghi điểm với boots cao cổ bằng cách diện váy ngắn hay jumpsuit. Những item này sẽ giúp bạn cân bằng vẻ nữ tính và cá tính.

Không chỉ thu hút 1 lượng lớn fan khắp thế giới với tài năng ca hát cùng những bản hit dễ nghe - dễ ngấm, Taylor Swift còn khiến mọi người khó có thể không chú ý tới mình nhờ những lợi thế ngoại hình. Street style của cô nàng ca sĩ "chân dài" này luôn là điều được giới trẻ quan tâm và chú ý.

Đặc biệt điểm thú vị của style của cô chính là nét vintage cực kì ngọt ngào ẩn trong những món đồ cổ điển mà tôn dáng như quần cạp cao, áo bó trơn đơn giản, họa tiết caro, tone màu đậm... với các phụ kiện bắt mắt. Những điều nêu trên đều khiến cho street style của Taylor trở thành loạt gợi ý không tồi cho phong cách Thu/Đông của nhiều bạn trẻ. 

Tác giả: Hạ Anh