Showbiz 5/11: Phương Oanh tiết lộ sự thay đổi của bản thân mang song thai, Diễm My 9X vướng nghi vấn mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Phương Oanh đang ở giai đoạn 3 tháng đầu của thai kỳ. Được biết, sau 8 năm bên nhau, Diễm My 9X cũng chính thức công bố đám cưới cùng bạn trai doanh nhân.

phuong_oanh

Mới đây, Phương Oanh khoe visual rạng rỡ, xinh đẹp trong những tháng cuối thai kì. Có thể thấy cô bắt đầu có những dấu hiệu của "mẹ bầu" với gương mặt bầu bĩnh, tròn trịa. Phương Oanh còn "mặt khóc mặt cười" khi chia sẻ: "Cảm ơn cả nhà đã động viên Oanh nhưng cổ bắt đầu to và nọng lấp ló xuất hiện rồi nhá ạ. Mà cái sự bầu bì nó buồn cười cực ý mọi người ạ. Vừa mấy hôm trước thấy còn bình thường tự dưng nay phình ra như bơm hơi vậy? Ai chơi kì cục thế?". Khi Shark Bình vào để lại tương tác đầy hài hước, Phương Oanh đã nhanh chóng đáp lại: "Ham chơi thứ hai thì không ai chủ nhật". 

diem-my-9x-bat-mi-ke-hoach-sinh-con-con-tu-dien-ta-minh-trong-vai-me-bim-se-the-nay-2-ngoisaovn-w1000-h1250

Mới đây, Diễm My 9X đã đăng tải lên story đoạn clip quá trình phát triển, lớn lên của một nhóc tỳ. Chỉ vì chi tiết này, nhiều người đồn đoán rằng có thể Diễm My 9X và chồng sắp cưới đang có tin vui. Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên cũng hạn chế tham gia vào các hoạt động của showbiz, dường như là dành thời gian làm việc gì đó quan trọng. 

truong_giang1

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra tại Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa). Trường Giang có những lời dặn dò cô dâu chú rể đầy sâu sắc. "Mong hai đứa sẽ nhẫn nhịn, không cãi vã, không ồn ào, không làm mất lòng bố mẹ, đó chính là hạnh phúc. Có 3 điều để giữ được hạnh phúc đó là lắng nghe, chia sẻ và tha thứ. Ba chúc cho con cũng như Gin sẽ là người có trách nhiệm với gia đình. Hồi xưa ba cũng quậy lắm, con thấy trên báo là biết. Nhưng từ khi có gia đình, trách nhiệm của mình với gia đình sẽ vượt lên trên tất cả mọi thứ. Đó là lý do ba có được gia đình như ngày hôm nay. Ba mong muốn con sẽ có một gia đình riêng thật hạnh phúc. Mỗi khi có sự cãi lộn nhen nhóm trong mình thì hãy nhớ về buổi chiều ngày hôm nay" - Trường Giang dặn dò vợ chồng Puka và Gin Tuấn Kiệt. Được biết Puka gọi Trường Giang là ba và xưng con gái. Trước đó trong lễ gia tiên diễn ra vào ngày 1/11, Trường Giang là chủ hôn cho Puka và Gin Tuấn Kiệt.

ha_tang

Hà Tăng đã chia sẻ đoạn clip vô cùng tình cảm và lãng mạn bên chồng của mình. Cô không ngại bày tỏ: "11 beautiful years as husband and wife. Our journey has been filled with love, laughter, beautiful memories and endless adventures. I’m grateful for every moment by your side, and I look forward to many more years of happiness together. Happy Anniversary, my love!" (Tạm dịch: "11 năm tươi đẹp làm vợ chồng. Cuộc hành trình của chúng tôi tràn ngập tình yêu, tiếng cười, những kỷ niệm đẹp và những cuộc phiêu lưu bất tận. Tôi biết ơn từng khoảnh khắc ở bên cạnh bạn và tôi mong có thêm nhiều năm hạnh phúc bên nhau. Chúc mừng kỷ niệm, tình yêu của tôi!"). Vợ chồng Hà Tăng diện đồ tông đen đồng điệu trông cực năng động và thanh lịch, còn thoải mái hôn môi nhau một cách ngọt ngào và nở nụ cười hạnh phúc khoe với cả thế giới họ là của nhau. 

showbiz

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gây mê mọi ánh nhìn khi chia sẻ loạt ảnh tựa thần tiên tỉ tỉ. Nàng hậu diện set đầm hồng bay bổng và ngọt ngào. Không chỉ thế, Hoa hậu Việt Nam 2016 còn tiết lộ điều thú vị: "Ngoài trắng, xanh ra thì Thảo cũng mê màu hồng lắm". Nếu theo dõi nàng hậu sẽ thấy cô thường xuyên chọn những gam màu nhẹ nhàng nữ tính này cho trang phục của mình mỗi lần xuất hiện.

showbiz2

 Chiều ngày 4/11, Phan Hiển đã cập nhật hình ảnh mới nhất bên cạnh Khánh Thi và các con. Nam kiện tướng vui vẻ cho biết: "Hôm nay anh Phan Hiển đưa chị Thi với Kubi, Anna, Lisa xuống Vũng Tàu nghỉ dưỡng lại. Lý do tuần trước làm việc cả tuần căng thẳng ở đây mà không có được ra biển ngắm".

showbiz

Sau 3 tháng đăng quang với nhiều ồn ào, mới đâydiện sau thời gian ở ẩn. Theo đó, nàng hậu đã đi du học ở Úc và gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người thông qua một đoạn video. Gương mặt hoa hậu đầu tiên đã lên tiếng bảo vệ và thể hiện sự ủng hộ đển Ý Nhi là Hoa hậu Bảo Ngọc đã có bài đăng đáng chú ý. Theo đó, Bảo Ngọc đã chia sẻ hình ảnh cô thân mật bên cạnh Ý Nhi cùng với đó là dòng chia sẻ: "Học tập là vinh quang, chúc em lên đường mạnh giỏi". Tuy nhiên, khi vừa đăng bài viết này được ít phút, hoa hậu Bảo Ngọc đã xóa đi bài đăng ủng hộ người em. Cư dân mạng vì thế không khỏi thắc mắc trước hành động này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn