5 mẫu áo khoác "hết thời" khiến vẻ ngoài già đi mà chị em không nên tốn tiền sắm về

( PHUNUTODAY ) - Nếu chọn nhầm áo khoác lỗi mốt, phong cách cũng dễ mất điểm.

Nếu áo phông là chân ái của mùa hè thì áo khoác là món đồ không thể thiếu được khi đông về. Đây cũng là món thời trang mà chị em có thể sắm dần từ bây giờ, để xây dựng phong cách mùa lạnh. Tuy nhiên, nếu chọn nhầm áo khoác lỗi mốt, phong cách cũng dễ mất điểm. Dưới đây là 5 mẫu áo khoác "hết thời", thậm chí khiến vẻ ngoài già đi mà chị em không nên tốn tiền sắm về.

Áo khoác họa tiết hoa

Áo khoác họa tiết hoa chắc chắn từng là item được nhiều nàng yêu thích nhưng với hiện tại đây lại là món thời trang chị em cần cân nhắc trước khi "rút ví". Mẫu áo này không phù hợp với xu hướng thời trang 2023. Bên cạnh đó, áo khoác họa tiết hoa dễ khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Empty

Các nàng nên ưu tiên những chiếc áo khoác trơn màu, hoặc áo họa tiết kẻ sọc, kẻ ô. Đây là những mẫu áo khoác họa tiết có nét hiện đại và thời thượng, giúp chị em nâng tầm phong cách hiệu quả.

Áo khoác dáng cape

Áo khoác dáng cape dù đặc biệt nhưng không hợp mốt, và còn cộng tuổi cho người diện. Muốn có được vẻ ngoài sang trọng và thời thượng, áo khoác vải tweed hoặc áo dạ kiểu dáng cơ bản xứng đáng để nàng rút hầu bao hơn.

Empty

Nếu ưu tiên áo khoác vải tweed/vải dạ mang tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng, be hoặc pastel, vẻ ngoài của các nàng còn có nét ngọt ngào, tươi trẻ. Áo khoác vải tweed/vải dạ phù hợp để diện tới công sở, đi dạo phố.

Áo khoác denim đính ngọc trai

Áo khoác denim luôn nằm trong danh sách những món thời trang nên sắm nhưng  không phải mẫu áo khoác denim nào cũng lý tưởng để chị em "rinh" về cho tủ đồ. Nếu chọn nhầm mẫu áo khoác denim đính ngọc trai, vẻ ngoài quê kiểng và sến sẩm. 

Empty

Áo khoác denim trơn là lựa chọn hợp mốt hơn so với phiên bản họa tiết, mix này với một chiếc áo đơn giản, rồi hoàn thiện bằng chiếc quần âu/quần jeans, vậy là có được tổng thể trang phục sành điệu, tinh tế.

Áo khoác dây rút

Áo khoác dây rút không phải là món thời trang xa lạ nhưng chị em không nên sắm. Muốn mặc đẹp hơn trong mùa lạnh, các nàng hãy chọn áo trench coat dáng suông, thiết kế đơn giản. Áo trench coat có sự đan xen giữa nét phóng khoáng và vẻ thanh lịch, thời thượng, mix cùng áo len hoặc áo thun, và quần jeans hay quần âu ống suông để tạo nên outfit mùa lạnh sang xịn mịn.

Empty

Áo blazer chiết eo

Nhắc đến áo blazer là người ta nghĩ ngay đến sự thanh lịch nhưng kiểu chiết eo chính là món đồ nàng nên tránh xa. Mẫu áo này tạo cảm giác lỗi thời và khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" hơn. Xu hướng ở hiện tại là áo blazer dáng rộng, giúp người mặc ghi diểm tinh tế mà vẫn trẻ trung, hiện đại. Với áo blazer oversized mặc gì cũng đẹp.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link