Puka gợi ý loạt cách lên đồ siêu ''hack tuổi" và sành điệu ai cũng có thể học theo

08:45, Chủ nhật 05/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Style ăn diện hàng ngày của Puka vô cùng đa dạng và phong phú nên chị em rất dễ để học theo.

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt chính là sự kiện gây nhiều chú ý. Sau thời gian dài hẹn hò, hôn lễ của cặp đôi này được nhiều người quan tâm và chúc mừng. Không chỉ tài năng và xinh đẹp, Puka cũng rất chú ý đến phong cách thời trang của bản thân. Cô thường xuyên diện các item thời trang phá cách và thời thượng. Do đó có thể nói, style ăn diện hàng ngày của Puka vô cùng đa dạng và phong phú nên chị em rất dễ để học theo.

Empty

Với vóc dáng chuẩn chỉnh, không cao nhưng thon gịn, Puka rất chăm diện những mẫu váy 2 dây, váy trễ vai khoe trọn vóc dáng. Các gam màu váy mà Puka lựa chọn thường không quá nổi bật mà thích nhưng món đồ trung tính thanh lịch.

Empty

Tủ đồ của Puka có rất nhiều item xinh xắn, như chiếc váy dáng suông màu be cực kỳ xinh này. Bạn có thể diện em nó đi chơi, đi du lịch, đi biển hay để chụp ảnh ''sống ảo'' đầy lung linh. 

Empty

Khi đi biển, Puka cũng ưu tiên những set váy đầm đơn giản và có gam màu nhã nhặn như set đồ áo croptop và chân váy xếp ly vô cùng duyên dáng. Kiểu váy áo sẽ giúp cô nàng khoe được hết ưu điểm trên cơ thể, đồng thời hack tuổi trẻ trung.

Empty

Những mẫu váy trễ vai cũng chẳng thể lọt ra khỏi tầm ngắm của Puka. Màu nâu này giúp Puka ghi điểm nhẹ nhàng và trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của cô. Chị em nào muốn ''hack tuổi'' và ''hack dáng'' thì chắc chắn chẳng thể bỏ qua.

Empty

Thi thoảng, Puka cũng gây thương nhớ với diện mạo thanh lịch, nền nã, không chỉ sang mà còn có khả năng ứng dụng khá tốt. Dù là đi chơi, đi học hay đi làm, các chị em cũng có thể lựa chọn cho bản thân.

Empty

Đôi lần Puka khiến dân tình náo loạn với hình ảnh phá cách của bản thân. Cô chỉ diện set đồ denim đơn giản gồm áo 2 dây và quần ống rộng nhưng cũng đủ để gây ấn tượng cho mọi người từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Không chỉ mê style điệu đà và bánh bèo, không ít lần Puka khiến dân tình náo loạn với hình ảnh phá cách của bản thân. Cô chỉ diện set đồ denim đơn giản gồm áo 2 dây và quần ống rộng nhưng cũng đủ gây ấn tượng. 

Empty

Cô thường xuyên diện màu hồng - một trong những gam màu điển hình cho sự ngọt ngào và dễ thương. Nhờ nắm trong tay loạt bí quyết hay ho, Puka dễ dàng "cân" gọn, diện màu hồng đẹp miễn bàn. Cô khéo léo tận dụng tối đa ưu điểm của màu sắc này bằng cách chọn những tông hồng phù hợp với sắc da để tránh bị "dìm". Đồng thời, người đẹp ưu tiên những thiết kế tối giản không quá cầu kỳ để tránh rơi vào cảnh sến sẩm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh