Tiết lộ danh tính mẹ ruột của con trai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay Đàm Vĩnh Hưng nói mình có 3 con, một con ruột và 2 con nuôi nhưng đều chung huyết thống với anh.

Đến nay Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ với truyền thông anh có tất cả 3 người con, đều cùng chung huyết thống và đều mang họ Huỳnh. Trước khi công khai con trai ruột Polo năm 2022 thì Đàm Vĩnh Hưng từng công bố hai con nuôi một trai một gái là bé Huỳnh Như và cu Tin. Điều khiến khán giả rất tò mò là mẹ của con ruột của Đàm Vĩnh Hưng là ai. Anh nhận mình là một người bố đơn thân, tự chăm con như những bà mẹ bỉm sữa khác. Đời tư của Đàm Vĩnh Hưng luôn mang màu sắc ly kỳ và kín tiếng.

Trước đó Ngọc Thanh Tâm cũng từng đăng ảnh bế Polo lúc mới chào đời với câu ghi chú” "Bế Polo Huỳnh của ba Đàm Vĩnh Hưng lúc bé, tóc không cháy đời không nể. Mặt cưng dễ sợ. Lúc nào cũng đi tìm "chị Pâm" nhưng gặp "chị Pâm" thì bỏ chạy”. Vì thế cư dân mạng từng nghi vấn Ngọc Thanh Tâm là mẹ của bé Polo. Sau đó thông tin đã được phủ nhận. Ngọc Thanh Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có quan hệ họ hàng nên việc cô xuất hiện khi em bé mới chào đời cũng là bình thường.

Các con nuôi cùng huyết thống của Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng chưa từng công khai về mối quan hệ vợ chồng cho tới khi có thông bà bầu Liên Phạm đệ đơn ly hôn nam ca sỹ tại Mỹ. Lúc đó cư dân mạng mới biết anh đã kết hôn với người vợ hơn 17 tuổi tại Mỹ vào năm 2004, và ly hôn đến tháng 4/2022 thì tòa hoàn thành phán quyết. Bà Liên Phạm sinh năm 1954 là một bầu show nổi tiếng ở hải ngoại. Đây là người vợ về mặt pháp lý của Đàm Vĩnh Hưng mà truyền thông nắm được thông tin. Sau khi hai người ly hôn thì vẫn giữ quan hệ thân thiết. Đặc biệt bà Liên Phạm còn gọi Đàm Vĩnh Hưng là em. Và đặc biệt bà Liên Phạm còn chụp ảnh bế cậu bé Polo với món quà bằng vàng đúc dấu chân dấu tay và ghi ngày tháng năm sinh của cậu bé. Cũng từng có người nghi ngờ liệu cậu bé có phải con của bà Liên Phạm, tuy nhiên theo những lời nói chúc mừng của bà Liên Phạm xưng là bác với Polo và ở tuổi tác của bà thì khả năng cũng rất khó.

Người phụ nữ này là Huỳnh Minh Hạnh, em gái ruột của Đàm Vĩnh Hưng và là mẹ đẻ của hai con nuôi của ca sĩ

Đàm Vĩnh Hưng chỉ từng tiết lộ mẹ của hai con nuôi chính là em gái ruột của anh Huỳnh Minh Hạnh. Minh Hạnh là em gái ruột duy nhất của ca sĩ nên anh rất chiều em gái. Anh đứng ra lo liệu đám cưới cho em gái. Minh Hạnh không xuất hiện trên truyền thông nhưng cũng thường xuyên ở dưới cổ vũ anh trai. Anh nhận đỡ đầu và chăm sóc chính cháu mình. Còn mẹ của Polo đến nay vẫn là một bí mật. Đàm Vĩnh Hưng từng nói: Mẹ của con trai tôi chính là tôi, tôi để tuôi nuôi luôn”.

Từ khi công khai con trai, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên đưa cậu bé xuất hiện trong các sự kiện, hai cha con cùng đi từ thiện, cùng đi diễn.

Tác giả: An Nhiên