Vợ cũ Shark Bình chính thức phản pháo sau khi nam doanh nhân thông báo "tin vui" với Phương Oanh

10:59, Thứ hai 12/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng bà Đào Lan Hương cũng lộ diện và gây bất ngờ thế này sau khi Shark Bình thông báo tin vui.

Đây là lần đầu tiên doanh nhân Đào Lan Hương xuất hiện kể từ sau khi Shark Bình xác nhận đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Mới đây, sau nhiều ngày im ắng, nữ doanh nhân đã chính thức tái xuất mạng xã hội. Cô chia sẻ hình ảnh đang đi công tác tại Hồng Kông. "Mẹ 2 con" lên đồ khá trẻ trung khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nữ doanh nhân diện chiếc váy cocktail ngắn với màu sắc nổi bật, mix & match cùng giày cao gót đen và mang túi tote khá tiện dụng. Cộng hưởng với tóc mái thưa, trông Đào Lan Hương trẻ trung hơn hẳn - khác xa với hình ảnh gắn liền với bộ vest cứng khi cô sánh đôi bên Shark Bình.

Empty

Trước đó, Shark Bình cũng đăng tải đoạn trạng thái ngắn ngủi nhằm thông báo có tin vui khi chia sẻ ngắn gọn: "Tin vui cuối tuần". Nam doanh nhân ngồi thư giãn tại một nhà hàng, ngoại hình được khen ngày càng trẻ trung, phong độ hơn. Ngay lập tức, đông đảo cộng đồng mạng gửi lời chúc đến anh và không khỏi đồn đoán "Phương Oanh có bầu" cũng như mong cặp đôi "mở tiệc ăn mừng".

Trước đó, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) đã lên tiếng thông báo về việc đã hoàn tất thủ tục ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, đồng thời bày tỏ mong muốn kết thúc mọi hiểu lầm và ồn ào tại đây.

Shark Bình cho biết: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của Tòa án nhân dân quận Hà Đông".

Empty

Vị Chủ tịch Tập đoàn nói thêm anh rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương. Khi chia sẻ về chuyện này, Shark Bình mong chấm dứt ồn ào về đời tư tại đây. Anh cho biết: "Có lẽ nhiều người quen biết tôi đều có chung nhận định rằng tôi là tuýp người kín đáo và ít giao thiệp. Ngặt nỗi là drama của tôi đã bất đắc dĩ nổ ra theo cách ầm ĩ nhất, nên đã có mở bài và thân bài thì cần phải có kết luận".

Kể từ sau khi xác nhận 'đường ai nấy đi", Shark Bình thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh Phương Oanh lên mạng xã hội. Nam doanh nhân còn nhiều lần để Phương Oanh tiếp cận các con anh, thậm chí nữ diễn viên đã đưa hai con của Shark Bình đi ăn và còn nắm chặt tay con gái của nam doanh nhân.

Về phía Shark Bình, anh cũng hoạt động nhiệt tình hơn trên mạng xã hội. Anh đều đặn đăng ảnh, video đi chơi, đi du lịch với người yêu và còn thường xuyên khoe bạn gái, công khai bảo vệ cô trước sự công kích của dư luận. Thái độ này được cho là có phần trái ngược với tính cách Shark Bình, bởi lẽ anh vốn kín tiếng về đời tư.

Thậm chí, khi đi dự tiệc mới đây, Shark Bình bất ngờ công khai tình cảm, gọi Phương Oanh là ý trung nhân. Anh chia sẻ: "Với phần thưởng này, tôi xin dành tặng cho ý trung nhân của mình là Phương Oanh". Hành động này đã khiến đông đảo người tham gia bữa tiệc thích thú.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung