"Ngọc nữ màn ảnh Việt" lên tiếng về tin đồn hẹn hò "nam thần"

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng, "ngọc nữ" cũng đã lên tiếng về chuyện tình cảm riêng tư của mình khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, Diệp Bảo Ngọc đã tổ chức fan meeting tại TP.HCM với sự góp mặt của đông đảo khán giả đến từ khắp nơi trong cả nước. Đây là buổi giao lưu riêng của nữ diễn viên với người hâm mộ. Sự xuất hiện của “người chồng” trong Lật mặt 6 - Thanh Thức khiến nhiều người thích thú. Cả hai còn thể hiện ca khúc "Chung đôi" đầy ngọt ngào, ấn tượng. Tuy không có nhiều thời gian tập luyện cùng nhau nhưng cả hai đã có màn kết hợp khá ăn ý.

Empty

Tại sự kiện, Thanh Thức bất ngờ nói về mối quan hệ với Diệp Bảo Ngọc sau khi được đông đảo người hâm mộ "đẩy thuyền". Nam diễn viên cho biết: “Tôi quý mến Ngọc qua cách làm việc cũng như tài năng mà cô ấy thể hiện qua những dự án chung. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ là bạn và luôn mong rằng khán giả vẫn ủng hộ cặp đôi này trong các dự án khác”.

Trước câu hỏi Thanh Thức có bao giờ lung lay trước nhan sắc của Diệp Bảo Ngọc hay không, nam diễn viên bày tỏ: “Nếu đứng trước một vẻ đẹp như Diệp Bảo Ngọc thì tôi nghĩ bất cứ người đàn ông nào cũng lung lay. Tuy nhiên, tôi là người rạch ròi giữa công việc và những cảm xúc cá nhân. Với tôi, đó là sự ngưỡng mộ của một người anh, một người đồng nghiệp mà thôi”.

Diệp Bảo Ngọc là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình. Dù theo đuổi nghệ thuật hơn một thập kỷ nhưng vai diễn trong "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" mới chính là vai diễn điện ảnh đầu tay của cô.

Empty

Trong phim, Diệp Bảo Ngọc gây ấn tượng bởi nhan sắc mặn mà và lối diễn xuất tự nhiên. Bên cạnh sự nghiệp thì cuộc sống của Diệp Bảo Ngọc cũng khiến nhiều người quan tâm. Sau khi ly hôn với diễn viên Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc nay có cuộc sống bình yên bên cạnh con trai.

Thời gian gần đây, Diệp Bảo Ngọc được khán giả ưu ái dành tặng cho danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh thế hệ mới". Tuy nhiên, nữ diễn viên phủ nhận và cho rằng: "Ngọc rất vui với danh hiệu này, tuy nhiên để xứng đáng với nó thì mình phải cố gắng nhiều hơn nữa".

Trước khi "đường ai nấy đi" với Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc từng có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Cô hiện đang là mẹ đơn thân khi tuổi đời còn khá trẻ. Sau 4 năm kết thúc cuộc hôn nhân, Diệp Bảo Ngọc đang có cuộc sống khá viên mãn, đủ đầy bên cạnh cậu con trai tên Kid.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn