Hoa hậu Ngọc Hân hiếm hoi đưa chồng lên trang cá nhân và cư dân mạng đồn đoán lý do nàng hậu kín tiếng

( PHUNUTODAY ) - Không giống như nhiều người nổi tiếng khác, sau khi kết hôn, Hoa hậu Ngọc Hân thường xuyên cập nhật các hình ảnh hoạt động của mình nhưng rất ít đăng ảnh và rất kiệm lời kể về cuộc hôn nhân của mình.

Sau hôn lễ, hoa hậu Ngọc Hân kín tiếng hơn và rất ít khi thấy hai vợ chồng cùng xuất hiện trên truyền thông, trên mạng xã hội. Mới đây, trong lần hiếm hoi Ngọc Hân đăng ảnh hai vợ chồng cô đang ở Hội An dùng dòng status “Lâu lâu cho bạn lên sóng để biết vẫn còn quý nhau”. Cả hai đang tình tứ  tại sân Golf. Những người hâm mộ bày tỏ niềm ngưỡng mộ và mong nhanh chóng nhận được vui từ vợ chồng hoa hậu. Người hâm mộ theo dõi trang cá nhân của hoa hậu sẽ thấy thỉnh thoảng cô mới đăng ảnh có mặt chồng và rất kiệm lời. Cô thường gọi chồng là “anh bạn thân”.

vo chong Ngoc Han

Chồng hoa hậu kém cô một tuổi. Cả hai quen biết nhau và bên nhau hơn chục năm trước khi cưới. Năm 2019 Phú Đạt cầu hôn Ngọc Hân nhưng sau đó vì dịch Covid nên tận 12.2022 cả hai người mới làm đám cưới. Đám cưới của Ngọc Hân Phú Đạt gây ấn tượng bởi từ thiệp mời tới phong cách cưới đều thể hiện những nét văn hóa rất Việt Nam. Hai người đã từng chia tay rồi sau đó lại tái hợp.

vo chong ngoc han cuoi

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ chồng cô là một nhà ngoại giao nay đây mai đó nên có lúc cô nghĩ điều đó không tạo sự ổn định cho bạn đời và con cái. Họ đã chia tay khi cảm thấy không phù hợp cho sự phát triển của nhau. Nhưng khi quay lại, nàng hậu nhận ra thế giới phẳng và công nghệ đã giúp cả hai dần thích nghi với chế độ làm việc từ xa. Cô cũng nhận ra công việc ngoại giao của chồng và sứ mệnh quảng bá văn hóa Việt của cô bổ trợ cho nhau.

hoa hau ngoc han

Nàng hậu cũng chia sẻ chồng cô là một người thông minh hóm thỉnh và thực tế, có trách nhiệm và không phải tuýp người lãng mạn. Nàng hậu từng nói “Anh không phải kiểu người tặng hoa hồng hay viết thư tình vào dịp trọng đại. Anh ấy là người tặng thể tập yoga khi tôi than đau lưng, hoặc tặng tôi một hợp đồng bảo hiểm trong dịp 8//3 hay ngày sinh nhật”. Có lẽ vì chồng cô làm công việc ngoại giao và là công chức nên hai vợ chồng hoa hậu khá kín tiếng về chuyện đời tư, không thường xuyên chia sẻ đời tư lên mạng xã hội. Đáp lại sự mong mỏi của người hâm mộ về việc bao giờ hai vợ chồng định sinh con, Ngọc Hân từng chia sẻ “Cũng tùy duyên thôi, con cái cũng là trời cho nên tôi để thuận theo tự nhiên”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn