Tình cũ Trịnh Thăng Bình bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ vì trùng tên với bà xã Ưng Hoàng Phúc

( PHUNUTODAY ) - Bỗng nhiên bị đồn tiêm filler môi, dường như dân mạng đang nhầm lẫn giữa Liz Kim Cương và vợ Ưng Hoàng Phúc.

Bạn gái cũ của Trịnh Thăng Binh- Liz Kim Cương đang bắt đầu có được những bước tiến triển đầu tiên trong sự nghiệp. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc hợp tác cùng Trịnh Thăng Bình, Liz Kim Cương cũng gây chú ý nhờ ngoại hình xinh đẹp, lung linh theo kiểu idol Hàn Quốc.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, đáng yêu của Liz Kim Cương, điểm hu hút ánh nhìn nhất chính là đôi môi dày căng mọng hoàn toàn tự nhiên. Tuy vậy, vẫn có không ít người cho rằng cô nàng đã can thiệp thẩm mỹ để có bờ môi gợi cảm này.

Mới đây khi khoe góc nghiêng "thần thánh" với đôi môi dày quyến rũ, một cư dân mạng đã bình luận trong bài viết của Liz Kim Cường: "Đừng tiêm môi nữa chị nha". Nữ ca sĩ ngay lập tức phủ nhận chuyện can thiệp công nghệ thẩm mỹ đôi môi, tuy nhiên người này vẫn khẳng định "chắc nịch": "Ý em nói ngày xưa cơ"

Nếu theo dõi Liz Kim Cương từ ngày ra mắt thì hẳn khán giả sẽ biết rằng cô nàng chưa từng vướng tin đồn tiêm filler môi. Nhiều người cho rằng cư dân mạng này đang nhầm lẫn cô với bà xã Ưng Hoàng Phúc, vì cả 2 trùng tên Kim Cương. Bởi cách đây vài tháng Kim Cường đã từng "khoe" mình vừa tiêm filler (chất làm đầy) vào môi để trông gợi cảm hơn. Hình ảnh này của Kim Cương từng gây tranh cãi và được nhiều khán giả quan tâm. 

Vì hiểu lầm mà giờ đây bị khán giả nghĩ đôi môi tự nhiên của mình lại là nhờ vào công nghệ thẩm mỹ. Đây không phải lần đầu Liz Kim Cương bị nghi dao kéo, tuy nhiên lần nào cô cũng ngay lập tức "đập tan" tin đồn đó và thẳng thắn trả lời fan rằng mình không "dao kéo" mũi.

Có thể nhờ công nghệ trang điểm và chụp ảnh hiện đại nên mới tạo ra sự hiểu lầm này, còn trong những video bình thường. người đẹp có nhan sắc không khác biệt so với trước đây.

Liz Kim Cương là bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình, dù không còn yêu nhau nhưng cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và coi nhau như bạn bè thân thiết. 

Riêng về lý do chia tay, Trịnh Thăng Bình thừa nhận đó là khoảng thời gian mà cả hai phải đấu tranh tâm lý rất nhiều. Bởi khi cả hai quen nhau, dù thời gian đó rất vui, có nhiều kỉ niệm đẹp nhưng đều bị đình trệ, xáo trộn về công việc.

Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”, nam ca sĩ điển trai bộc bạch.