Đâu chỉ có Nhã Phương, cặp bà mẹ bỉm sữa Cbiz này cũng khiến fan hoang mang vì vóc dáng gầy gò sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Đường Yên và Triệu Lệ Dĩnh cũng làm dân tình lo lắng trước phong độ vóc dáng gầy nhom trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Trong làng giải trí Việt, Nhã Phương là một trong những bà mẹ bỉm sữa sau sinh ngày càng tỏa sáng với vẻ đẹp mặn mà nhưng vẫn để lộ vóc dáng gầy gò. Cô bị ám ảnh cân nặng, luôn cố gắng giữ dáng, ép cân để có một hình thể chuẩn chỉnh nhất. 

Empty

Vẻ đẹp ngọt ngào và tràn đầy sức sống của mẹ bỉm hút hồn mọi ánh nhìn.

Empty

Nhưng trong những khoảnh khắc hậu trường hay thông qua hình ảnh chưa chỉnh sửa, body gầy trơ xương của Nhã Phương lại trở thành đề tài bị dân tình bàn tán sôi nổi. 

Tuy nhiên, không chỉ có Nhã Phương mà trong làng giải trí Hoa ngữ, không khó để thấy được nhiều người đẹp cũng rơi vào tình trạng như cô nàng. Trong đó, nổi bật nhất chính là bộ đôi "gái một con" Đường Yên - Triệu Lệ Dĩnh. 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh sau sinh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và có khí chất đáng ngưỡng mộ. Ở thời điểm hiện tại, bước vào tuổi 33 và làm mẹ 1 con, sắc vóc cô nàng lại được ca ngợi không ngớt. 

Empty

Trong loạt ảnh chụp tạp chí, Triệu Lệ Dĩnh thu hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp kiêu sa, gương mặt thanh tú và có góc cạnh hơn.

Empty

Vòng eo con kiến của bà xã Phùng Thiệu Phong giữ số đo thấp kỉ lục khiến ai cũng trầm trồ. 

Empty

Tuy nhiên, trong những hình ảnh hậu trường, Triệu Lệ Dĩnh lại bị chê ngày càng gầy. Vóc dáng mình dây của cô nàng được cho là đã ép cân và tập gym với cường độ cao.. 

Empty

Từ vóc dáng thẳng đuột, vòng 1 mất hút, vòng 3 lép kẹp... đã làm dân tình không khỏi thở dài vì khác lạ so với những hình ảnh đã photoshop.

Empty

 Trong một số hình ảnh netizen đăng tải gần đây, mỹ nhân họ Triệu để lộ làn da sần sùi, có nếp nhăn rõ rệt.

Đường Yên

Đường Yên khi quay trở lại làng giải trí sau 1 thời gian ở ẩn sinh con cũng tạo nên "cơn sốt". Có thể nói, Đường Yên lại càng thêm mặn mà và đằm thắm. 

Empty

Trong ảnh tạp chí mới đây, nàng "Triệu Mặc Sênh" làm nức lòng người hâm mộ vì dung mạo sắc sảo, thần thái kiêu kì. 

Empty

Cô sở hữu body thanh mảnh nổi bật với đôi chân dài nuột nà của Đường Yên cho thấy phong độ về dáng sau sinh.

Empty

Đường Yên làm nhiều người không tin rằng cô đã làm mẹ của cặp sinh đôi ở tuổi 37.

Empty

Tuy nhiên, khi những hình ảnh được "team qua đường" chụp lại, đôi chân khẳng khiu lại tố cáo phần nào tình trạng cân nặng đáng lo ngại. 

Dù nhan sắc được đánh giá cao là mặn mà và đằm thắm hơn, nhưng vóc dáng của bộ 3 người đẹp trong những hình ảnh hậu trường lại không khỏi làm dân tình lo lắng vì quá gầy gò.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link