Hòa Minzy thừa nhận chưa biết đi xe nhưng vẫn tậu xe tiền tỷ, nghe xong lý do ai cũng phải ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa biết lái xe nhưng Hoà Minzy vẫn muốn mua cho riêng mình chiếc xế hộp đắt đỏ và người lái là chồng cô.

Mới đây, Hòa Minzy gây xôn xao với hình ảnh đang đi sắm xế hộp đắt tiền. Ngay sau khi hình ảnh này được lan truyền thì Hòa Minzy cũng đã lên tiếng. Cô cho biết dù đã chi tiền mua hàng hiệu rất nhiều, thậm chí còn xây nhà cho bố mẹ nhưng bản thân cô chưa sở hữu bất kỳ chiếc xe ô tô nào, đây chính là lần đầu tiên cô quyết tâm đi tậu xe. 

Cô nói: "Tôi chưa biết lái xe, nhưng chồng có nói với tôi một câu là: 'Phụ nữ hãy cứ để đàn ông chăm sóc', nên trước đây tôi thuê tài xế. Xe gia đình thì có nhưng tôi vẫn muốn sở hữu 1 chiếc cho riêng mình", Hoà Minzy chia sẻ. Nữ ca sĩ trải lòng thêm: "Hiện bố mẹ đầy đủ rồi, giờ tôi cũng muốn mua cho riêng mình. Tôi mua để thấy có điều gì đó là của mình". Được biết, Hoà Minzy đã chọn được chiếc xe và sẽ rinh về trong một vài ngày tới. Chỉ cần nghe một câu thôi là đủ hiểu nữ ca sĩ được chồng đại gia cưng chiều thế nào.

hoa-minzy-len-tieng-ve-viec-mua-xe 2

Hòa Minzy công khai bạn trai vào tháng 3/2018. Anh sinh năm 1987, là Tổng giám đốc của một công ty phân bón khá lớn khu vực miền Tây. Vào tháng 11/2019, Hòa Minzy vướng nghi án sinh con đầu lòng cho thiếu gia nhà giàu. Tuy nhiên cô chưa từng một lần lên tiếng thừa nhận.

Tháng 6 vừa qua, có nhiều thông tin xoay quanh việc cô phải bán cả đồ hiệu để làm MV. Nhiều người cho rằng cuộc sống của cô không khó khăn đến thế. vì bạn trai giàu có của Hòa Minzy cũng sở hữu công ty lớn, và tự kết luận giờ đây cô đã có nơi nương tựa, không đến nỗi khốn khó về mặt kinh tế. 

hoa-minzy-len-tieng-ve-viec-mua-xe 2

Tuy nhiên, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng về việc này.  Nữ ca sĩ viết: "Mấy nay báo chí cứ viết có chồng đại gia mà phải bán nhà đi làm MV, vợ cũng biết chồng buồn và ái ngại với các đối tác làm ăn, mọi người hỏi thì chồng cũng không biết trả lời thế nào, nên vợ chỉ biết nói rằng là: Nếu không có mẹ và chồng giúp đỡ thời gian ban đầu, thì vợ đâu có đủ sự tự tin để mà làm nên dự án này. 

Còn nhà bán thì là do những chi phí phát sinh về sau... Dù chồng có muốn, vợ cũng không để chồng làm vậy nữa, vì dưới chồng đang có nhiều công nhân, nhân viên cần chồng lo toan".

Hòa Minzy cũng không ngần ngại chia sẻ cảm xúc: "Mong gia đình ta mãi vui vẻ hạnh phúc, một đời bình an!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link