Sao Việt chọn sai giày cao gót: người chật vật không thể di chuyển, người "muối mặt" vì quá "lạc quẻ"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những lỗi chọn giày cao gót không phù hợp làm cho dàn mỹ nhân Việt gặp đủ sự cố muối mặt:

Giày cao gót luôn là một trong những "vũ khí" thời trang không thể thiếu để làm nên phong cách quyến rũ của phái đẹp. Tuy nhiên đôi khi dù lên đồ sang chảnh đến đâu nhưng mắc sai lầm khi chọn giày cao gót, hội quý cô sành điệu Vbiz cũng bỗng thành thảm họa. Dưới đây là những lỗi chọn giày cao gót không phù hợp làm cho dàn mỹ nhân Việt gặp đủ sự cố muối mặt:

Lỗi chọn giày cao gót quá chênh vênh

Những đôi giày có phần gót khoảng 25 - 30cm thường là sự lựa chọn của nhiều quý cô Vbiz. Kể cả những người đẹp đã khá cao, thậm chí hoa hậu, người mẫu đều chuộng những đôi cao gót đồ sộ thế này. Và kết quả là đều rơi vào tình cảnh ngượng ngùng cũng như làm cho tổng thể trở nên kém cuốn hút. 

Empty

Nhã Phương thường phải nhờ cậy đến sự hỗ trợ của những đôi giày siêu cao gót vì mặc váy quá dài. Mỗi lần như vậy ai cũng thừa nhận rằng cô khá chật vật trong việc di chuyển. cô phải nhờ cậy ông xã hay quản lí để trợ giúp lúc lên xuống sân khấu.

Empty

Kỳ Duyên vốn có chiều cao khủng nhưng cũng không hề hết đam mê với giày cao gót. Cô còn chọn những đôi giày "khủng" khi tham dự các sự kiện để giúp bản thân nổi bật nhất có thể. Và với item này, cô nàng cũng phải tìm kiếm sự trợ giúp của mọi người mới có thể xỏ vào chân. 

Empty

Siêu mẫu Xuân Lan còn phải dựa vai của anh chàng mới có thể đứng vững trên đôi giày cao lênh khênh. 

Lỗi chọn giày cao gót làm tòe ngón chân

Việc mang giày không phù hợp với hình dáng đôi chân rất dễ làm chị em "thòi lòi" ngón chân ra khỏi giày trông rất mất thẩm mỹ. Nhiều chị em trong Vbiz cũng nhiều lần chọn giày làm lộ khuyết điểm bàn chân không được đẹp.

Empty

Quỳnh Nga khoác lên mình, hẳn ai cũng phải xuýt xoa vì cách cô chọn trang phục quá tôn dáng. Nhưng đôi chân đang đi giày quai ngang siêu cao, phần ngón chân bị thòi ra ngoài đã làm cho cô nàng bị trừ điểm hoàn hảo.

Empty

Ngọc Trinh vẫn có lúc chọn sai giày. Đơn cử là trong trường hợp này, đôi sandals quai ngang mỏng mang đã làm ngón chân cô nàng bị thòi ra ngoài.

Empty

 Hòa Minzy lại chỉ làm dân tình chú ý đến ngón chân út của cô nàng tòe ra khỏi giày khá thô của cô nàng. 

Lỗi chọn giày cao gót khá rộng so với kích thước chân

Vì phải di chuyển nhiều cũng như đứng hàng giờ liền, sao Việt sẽ chọn những đôi giày có kích cỡ lớn hơn kích cỡ thật của bàn chân để thoải mái. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi chọn giày quá rộng lại làm cho tổng thể kém chỉn chu.

Empty

Đôi giày cao gót này tuy phù hợp với bộ váy hồng mà Midu kết thân nhưng ai cũng nghĩ cô đi giày mượn của người khác. 

Empty

Chọn diện bộ váy trắng điệu đà để hoàn thiện vẻ ngoài đẹp như công chúa, nhưng khi nhìn xuống chân Nhã Phương thì chân một nơi, giày một nẻo.

Empty

Việc mang giày rộng còn làm Diễm My 9X nhận về những lời chê bai của dân mạng khi nhiều người đều không khỏi cho rằng cô nàng đang mang giày ké của đồng nghiệp. 

Lỗi chọn giày cao gót không phù hợp trang phục

Ngoài việc chọn giày sai kích cỡ, một lỗi nghiêm trọng khác mà các quý cô Vbiz hay mắc phải chính là kết hợp giày với trang phục "lạc quẻ". Những đôi giày không hợp rơ với trang phục, bạn sẽ mắc lỗi nghiêm trọng như sao Việt sau.

Empty

Maya chọn phối cùng đôi boots cao cổ hồng đã làm cô phải nhận về nhiều ý kiến chê bai của người hâm mộ. 

Empty

Lan Phương trưng dụng đôi giày như "ủng đi mưa" lên thảm đỏ cũng là một điểm trừ to đùng. 

Empty

Diện váy dạ hội cắt xẻ gợi cảm, Angela Phương Trinh lại chỉ mang giày sandal quai ngang, trông rất thảm họa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link