Tóm gọn nữ quái chuyên móc túi bệnh nhân

( PHUNUTODAY ) - Bằng thủ đoạn tạo ra cảnh chen lấn, xô đẩy gây náo loạn trong phòng bệnh, nữ quái đã nhanh chóng cuỗm 25 triệu đồng từ bệnh nhân mà không ai hay biết .

Thông tin từ đội bảo vệ bệnh viện, khi nhân viên bảo vệ đang làm việc thì phát hiện đối tượng "quen mặt" xuất hiện tại phòng số 4, khu vực bệnh nhân nên bí mật theo dõi. Theo lời khai, lợi dụng trong lúc đông người, bệnh nhân không để ý, nữ quái đã cố tình tạo cảnh chen lấn, xô đẩy, đụng chạm vào những người xung quanh để khá thính tình hình.

Bắt nữ quái móc túi của người bệnh 25 triệu đồng. 

Sau khoảng 10 phút trà trộn trong đám đông, nhân lúc mọi người mất tập trung nữ quái nhanh tay móc túi của một người phụ nữ rồi tìm cách tẩu thoát. Tuy nhiên, trong lúc lẩn trốn một nhân viên bảo vệ xông tới khống chế nữ quái, bắt quả tang trên tay cầm cục tiền.Sau khi nghe tiếng bảo vệ nói lớn "có ai mất tiền không" nhiều người xét túi kiểm tra.

Lúc sau, một phụ nữ mất tiền hớt hải bước ra từ đám đông trình báo. Ngay lập tức, kẻ gian cùng người bị hại và tang vật được đưa lên phòng trực bản vệ, tiến hành lập biên bản. Tại đây, nữ quái không xuất trình được giấy tờ tùy thân mà chỉ khai là Mã Thị Phượng (SN 1972, ngụ tại phường Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Qua kiểm đếm, đội bảo vệ xác định tổng số tiền, đội bảo vệ xác định tổng số tiền Phượng móc túi của chị Phạm Thị Thu Th. (SN: 1968, ngụ tại Đồng Nai – bệnh nhân khoa Tim mạch đi tái khám) là 25 triệu đồng. Tang vật cùng đối tượng móc túi và người bị hại sau đó được chuyển giao cho công an phường 12, quận 5. Cũng theo thông tin của đội bảo vệ bệnh viện Chợ Rẫy thì Phượng đã nhiều lần bị bảo vệ bắt, bàn giao cho công an khu vực về hành vi trộm cắp. Tuy vậy, hình thức xử lý từ cơ quan công an không đủ răn đe nên sau khi bị xử phạt hành chính đối tượng liên tiếp quay trở lại hành nghề.

Tác giả: Nguyễn Tài Tiến