Nhầm tưởng là cư.ớp, 2 thanh niên trêu gái bị người dân vây đánh nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Khi bị người dân vây đánh vì tưởng nhầm là cư.ớp, nam thanh niên trêu gái liên tục chắp tay van xin tha tội.

Cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên trong tình trạng máu chảy bê bết, liên tục chắp tay van xin người đi đường:  "Anh ơi! Tha cho em đi, em hứa chừa". Sau đó, một người đàn ông trong clip lên tiếng:  "Hứa gì mấy thằng này. Chúng nó đạp ngã xe đôi nam nữ. Tụi tôi đuổi theo bắt được tên này, còn tên nữa chạy trốn rồi".

treu-gai-bi-danh-phunutoday.vn 1

Nam thanh niên liên tục chắp tay xin tha. 

Tuy nhiên, khi không có ai để ý, nam thanh niên này đã bỏ chạy vào rừng cao su gần đó. Nhiều người dân tiếp tục đuổi theo, đồng thời báo công an địa phương đến truy bắt.

Được biết, sự việc trên xảy ra chiều 2/9, trên đường ĐT 742 thuộc xã Vĩnh Tân (thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Hai thanh niên nhanh chóng bị công an xã Vĩnh Tân phối hợp với cảnh sát 113 bắt và dẫn về đồn. Danh tính của hai thanh niên được xác nhận là Trần Chí H. (29 tuổi) và Phạm Văn Đ. (23 tuổi, cùng ngụ H.Bắc Tân Uyên, Bình Dương)

treu-gai-bi-danh-phunutoday.vn 2

 Chiếc xe máy của hai thanh niên được đưa về trụ sở công an.

Bước đầu, hai thanh niên này khai nhận, trên đường đi chơi về say rượu, qua khu vực xã Vĩnh Tân thì gặp một đôi nam nữ đi xe máy cùng chiều, đã buông lời chọc ghẹo cô gái ngồi sau, khiến hai bên lời qua tiếng lại rồi H đưa chân đạp vào xe của cặp nam nữ.

Những người đi đường cho rằng đây là một vụ cướp nên đã quy đuổi quyết liệt khiến H và Đ ngã ra đường, người đầy thương tích. Do quá hoảng sợ nên 2 nam thanh niên đã bỏ chạy vào rừng cao su cách hiện trường 50m.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link