Trọng Hưng tham gia nhóm anti Âu Hà My, công khai ủng hộ ý kiến "ném đá" vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - Khi scandal đấu tố đang nhạt dần, mới đây mạng xã hội lại lan truyền động thái mới nhất của Trọng Hưng.

Vụ ly hôn ồn ào của cặp vợ chồng Trọng Hưng - Âu Hà My trong thời gian là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Sau khi cô giáo Âu Hà My tố chồng cũ lăng nhăng ngoại tình khiến cô nàng sảy thai thì Trọng Hưng cũng lên tiếng nói Âu Hà My bịa chuyện, vu khống. Thậm chí còn tìm thầy cúng để giải bùa "ghê gớm" do bị vợ cũ Âu Hà My yểm. 

Mới đây, nam diễn viên lại tiếp tục có hành động "khó đơ" khi tham gia vào một nhóm cộng đồng kín trên mạng xã hội với cái tên "Hội những người anti cô giáo Âu". Được biết, cô giáo Âu được nhắc đến ở đây chính là Âu Hà My. Không chỉ tham gia nhóm anti vợ cũ, Trọng Hưng còn rất tích cực bình luận dưới những bài đăng trong nhóm.

Trọng Hưng bị fan phát hiện tham gia vào hội nhóm kín trên Facebook bày tỏ ghét vợ cũ.

Đối với những chia sẻ "ném đá" Âu Hà My, Trọng Hưng công khai ủng hộ. Khi có bình luận anh từng chăm sóc bố của Âu Hà My khi ông bị bệnh thì nam diễn viên không ngần ngại khẳng định sự thật.

Trọng Hưng thừa nhận bản thân từng có tình có nghĩa khi theo chăm sóc cha của Âu Hà My lúc ông cụ sang nước ngoài chữa bệnh.

Hành động của Trọng Hưng một lần nữa vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng mạng. Bởi thay vì im lặng và cùng nói chuyện rõ ràng thì Trọng Hưng liên tiếp có những động thái cố minh oan cho mình bằng mọi cách mà hoàn toàn không có cơ sở. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trọng Hưng cho biết bản thân rất mệt mỏi và suy sụp chỉ mong Âu Hà My đính chính sự thật. Anh nói: "Tôi nghĩ rằng mình và My phải kết thúc vấn đề ly hôn trên pháp luật thì mới bắt đầu đính chính lại những thông tin sai lệch. Thứ hai là tôi không muốn những việc này đi quá xa, nó đã ảnh hưởng đến bố mẹ tôi, gia đình tôi và cả họ nhà tôi. Thật ra tôi cũng rất muốn im lặng để mọi thứ qua đi, chẳng ai muốn mang chuyện riêng gia đình lên mạng xã hội cả".

"Tôi đã xác định kiểu gì mình cũng phải đăng bài viết đó, vì đó là danh dự của tôi và gia đình tôi. Cái gì thuộc về sự thật vẫn là sự thật. Còn ai mà muốn làm nó sai lệch đi thì bên kia cứ làm những gì họ muốn, tôi đón nhận! Không vấn đề gì cả, tôi rất nhẹ nhàng. Đã ra tòa thì ba mặt một lời, cần bằng chứng chứ không thể nói suông thế này được nữa", Trọng Hưng cho biết thêm.