Sánh bước bên ông xã Trường Giang, Nhã Phương chỉ diện váy bình dân cũng đủ chiếm trọn spotlight vì quá xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - “Gái một con” Nhã Phương khiến bao người phát mê với nhan sắc trẻ trung và rạng rỡ ở tuổi 30.

Theo đuổi phong cách nữ tính, ngọt ngào, trong sáng, Nhã Phương dù xuất hiện ở các sự kiện hay phong cách thường ngày đều làm người đối diện phải đắm say, mê mẩn. Minh chứng như mới đây, sánh bước bên chồng dự sự kiện quan trọng, nữ diễn viên xinh đẹp diện chiếc váy hoa nhẹ nhàng tinh tế nhưng chỉ có giá chưa đến 1 triệu đồng vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Empty

Diện chiếc đầm hoa nữ tính tông đen sang trọng mix cùng chiếc túi xách đen cùng tông, bà mẹ một con trông cứ trẻ trung như thưở son rỗi.

Nhã Phương cho biết cô mua chiếc váy hoa này ở một thương hiệu bình dân của Việt Nam, dù thiết kế đơn giản nhưng lại mang nét duyên dáng và sang trọng hơn hẳn.

Thậm chí, nhiều khán giả phải tấm tắc ngợi khen rằng sau khi kết hôn với Trường Giang, từ nhan sắc cho đến phong cách ăn mặc, Nhã Phương đều mang đến cho công chúng cảm giác điệu đà, uyển chuyển, tươi trẻ nhưng vô cùng thời thượng, đẳng cấp. 

Empty

Trong những dịp quan trọng, Nhã Phương và Trường Giang thường chọn các kiểu trang phục ton-sur-ton trang nhã, tinh tế và sang trọng.

Empty

Với các kiểu đầm hoa nổi bật, cổ điển nhưng nữ tính để hack tuổi, tăng sự điệu đà được Nhã Phương tận dụng triệt để

Empty

Ngoài ra, dáng chữ A cũng là công thức chung trong cách chọn đồ của Nhã Phương.

Không cầu kỳ trong công thức phối đồ, nữ diễn viên ưu ái chọn những thiết kế tinh giản, đầm xòe bồng bềnh, chất liệu vải mềm mại và màu sắc nhã nhặn, ngọt ngào. Với hình ảnh đằm thắm, thanh khiết, Nhã Phương chứng minh tượng đài nhan sắc trẻ trung bất chấp tuổi tác dù đã sinh con đầu lòng.

Empty

Chọn thiết kế đầm cổ chữ V khoe vòng một quyến rũ, Nhã Phương còn khéo léo khi chọn màu trắng và chi tiết tay phồng bèo nhún để làm tăng sự nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Kể cả xuất hiện trong các sự kiện giải trí, Nhã Phương vẫn trung thành với phong cách nữ tính, trong sáng và ngọt ngào từ trước đến nay.

Empty

Mặc dù trung thành với một phong cách thời trang nhưng bà xã Trường Giang vẫn luôn đổi mới trong cách chọn đồ.

Empty

Đầm xòe màu xanh pastel tưởng sến súa nhưng khi Nhã Phương diện lại vô tình nhã nhặn và sang trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link