Ninh Dương Lan Ngọc lộ nhan sắc thật qua ống kính của "team qua đường"

( PHUNUTODAY ) - Dù ống kính lia vội nhưng nhiêu đây cũng đủ để khoe hết những ưu điểm nhan sắc của "ngọc nữ".

Có rất nhiều trường hợp các nghệ sĩ Việt bị fan phát hiện ra khoảnh khắc đời thường khác xa với ảnh đi sự kiện hay ảnh đăng trên mạng xã hội. Những bức ảnh của "team qua đường" đôi khi khiến các mỹ nhân Việt lộ nhan sắc thật gây sốc.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hàng loạt khoảnh khắc zoom cận nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan vô cùng bất ngờ. Dù chỉ là những ống kính lia vội thôi nhưng nàng "ngọc nữ" lại không hề bị bóc mẽ nhan sắc tẹo nào, thậm chí còn lột tả hoàn toàn ưu điểm của vóc dáng cũng như làn da. 

Có thể thấy dù có hơi gầy so với trên hình nhưng Ninh Dương Lan Ngọc thực sự vẫn tỏa sáng. Rất nhiều bình luận dành lời khen ngợi cho cô nàng: "Ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh", "Chị Ngọc muốn em sống sao đây", "Đúng là xứng danh ngọc nữ màn ảnh Việt",...

Đáng chú ý hơn cả chính là chiếc xế hộp 2 tỷ - chiếc xe thường xuyên đồng hành cùng người đẹp tại các sự kiện. Sau thời gian để xe màu trắng thì có vẻ như Ninh Dương Lan Ngọc đã làm mới bằng cách sơn lại màu hồng cực đáng yêu.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao của điện ảnh Việt. cô được biết đến lần đầu qua bộ phim Cánh đồng bất tận. Nhờ gương mặt sáng, diễn xuất tự nhiên, từ đó cô được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh". Theo thời gian nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng chinh phục fan hâm mộ. 

7722814031039302829556491658293890962161664o-15829377181951584817650

Cô nàng ngày càng chứng minh nhan sắc đỉnh cao, body hoàn hảo cùng một thần thái đỉnh, cân hết mọi kiểu đồ lẫn layout trang điểm.Ngoài danh xưng "ngọc nữ" được khán giả dành tặng, nữ diễn viên còn nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi tính cách gần gũi, hài hước. Đặc biệt dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn liên tục "ghi điểm" bởi vẻ tươi trẻ, ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Ngoài danh xưng "ngọc nữ" được khán giả dành tặng, nữ diễn viên còn nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi tính cách gần gũi, hài hước. Cô liên tục "ghi điểm" bởi vẻ tươi trẻ, ngay cả khi để mặt mộc. Cô còn không ngần ngại khuyến khích khán giả có thể "zoom" kĩ hơn để thấy khuyết điểm trên cơ thể nếu muốn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link