Từ Rằm tháng 7 đến Tết Trung Thu: 3 tuổi công danh thăng tiến, tiền của chất cao như núi

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, từ nay tới dịp Tết Trung thu, có 3 con giáp sẽ gặp may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Mão

Mão là người thông minh, nhanh nhẹn, rất biết tính toán. Họ có trái tim ấm áp, luôn quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh. Bởi thế cuộc đời có nhiều phúc báo.

Từ nay tới Trung Thu, tuổi Mão may mắn nhận được quý nhân nâng đỡ, Thần Tài chiếu cố, lại công thêm năng lực tuyệt vời nên họ rất dễ thành công, kiếm về bộn tiền.

Tuổi Mão đang làm ăn kinh doanh sẽ thu về lợi nhuận lớn. Còn người làm công ăn lương cũng có cơ hội tăng thu nhập, dễ thăng chức tăng lương.

Mão là người thông minh, nhanh nhẹn, rất biết tính toán

Tuổi Thân

Tuổi Thân là một trong những tuổi nhanh nhẹn thông minh, tài trí hơn người. Thời gian này, vận trình của Thân có sự thay đổi thích cực, công việc dần suôn sẻ hơn.

Từ nay tới Trung Thu tài vận của tuổi Thân vượng phát rực rỡ. Họ tưng bừng đón nhận nhiều may mắn, tài lộc. Tiền bạc cứ thế kéo đền nhà ầm ầm.

Nhờ cát tinh soi chiếu, Tuổi Thân đầu tư vào lĩnh vực nào cũng sinh lời lớn. Họ gặt hái nhiều thành công và cuộc sống vô cùng dư dả.

Từ nay tới Trung Thu tài vận của tuổi Thân vượng phát rực rỡ

Tuổi Ngọ

Thời gian này, vận thế của Ngọ tương đối thuận lợi. Mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch mà không vấp phải các trở ngại gì.

Từ nay đến Trung Thu tới đây, tuổi Ngọ sẽ có cát tinh trợ lực nên vận trình khởi sắc, tài lộc đổ đến ào ào.

Nhờ sự nỗ lực tuyệt vời, luôn phấn đầu không ngừng nghỉ, tuổi Ngọ thu về không ít lợi nhuận từ công việc chính, nghề tay trái cũng đem về nguồn thu không nhỏ. Họ có thể ung dung tận hưởng cuộc sống sung túc, không lo thiếu thốn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tác giả: Thạch Thảo