19 ngày cuối cùng tháng 7 Âm (21/7-30/7 Âm): 3 tuổi Tiền - Tài - Danh hội tụ, giàu nứt vách

16:29, Thứ ba 13/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 19 ngày cuối cùng tháng 7 Âm lịch: những tuổi này đắc lộc, kinh doanh thuận lợi đếm tiền mỏi tay.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp chỉ rõ, trong 19 ngày cuối cùng tháng 7 Âm lịch, tuổi Mùi sẽ được quý nhân nâng đỡ, thần tài nuông chiều mà tạo mọi điều kiện làm giàu.

Không chỉ thăng tiến trong sự nghiệp, những người tuổi Mùi còn được tăng lương, thu nhập tăng nhanh đến chóng mặt. Thậm chí, những người tuổi Mùi trong thời gian này còn có thể trả hết mọi khoản nợ lớn trước đây mà chẳng cần cậy nhờ gia đình giúp đỡ.

Chỉ cần nắm bắt thời cơ, chăm chỉ làm việc, Mùi chắc chắn sẽ làm nên đại sự, tự làm đại gia của chính mình. Từ rằm tháng 7 Âm trở đi, khi vận khí của người tuổi Mùi tăng lên do sao Lục Tốn chiếu mệnh thì người tuổi Mùi sẽ thấy con đường mình đi càng ngày càng rộng mở.

Tuổi Mùi may mắn trong 19 ngày cuối cùng tháng 7 âm

Tuổi Mùi may mắn trong 19 ngày cuối cùng tháng 7 âm

Tuổi Ngọ

Trời sinh người tuổi Ngọ dù là đàn ông hay phụ nữ đều mạnh mẽ, cá tính và rất trung thực quyết đoán. Những người tuổi Ngọ luôn sống ngay thẳng nên không sợ bị bất cứ ai hãm hại, hay tiểu nhân ngáng đường.

Tử vi trong 19 ngày cuối cùng tháng 7 âm, những người tuổi Ngọ nhờ những nỗ lực không ngừng, cầu tiến từng ngày nên càng về hậu vận đời sống vật chất của Ngọ càng cải thiện đáng kể, tha hồ hưởng giàu sang sung túc.

Tử vi 19 ngày tới từ 21/7-20/7 Âm, người tuổi Ngọ nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp nên trong mọi việc sẽ như hổ mọc thêm cánh, làm ăn vượng phát. Con giáp này sẽ quơ tay là có tiền, của nả trong thiên hạ cứ ập vào nhà tới tấp. Đặc biệt, tuổi Ngọ còn có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời sau một đêm.

Tuổi Ngọ may mắn 19 ngày cuối cùng tháng 7 Âm

Tuổi Ngọ may mắn 19 ngày cuối cùng tháng 7 Âm

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp người tuổi Hợi trời sinh hiền lành, lương thiện, chân thành và chăm làm việc thiện nên người tuổi Hợi tích được rất nhiều công đức.

Tử vi trong 19 ngày cuối cùng táng 7 âm từ 21/7-30/7 âm, con đường vận mệnh của Hợi sẽ có những bước tiến vượt bậc. Ngoài những thành công trong công việc, Hợi còn gầy dựng được những mối quan hệ tốt đẹp. Đây chính là quý nhân sẽ hỗ trợ Hợi hết lòng trên đường đời.

Trong 19 ngày tới, dù làm công ăn lương hay làm chủ thì số dư trong tài khoản của Hợi cũng tăng đột biến. Họ còn có thể mua nhà, sắm xe, thoải mái tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu.

*** Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min