Tử vi ngày 24/9, con số may mắn số tài lộc cho 12 cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Những con số này có thể giúp mang lại vận may cho các cung hoàng đạo

Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 10, 53

Bạch Dương có nhiều năng lượng theo đuổi đam mê nên bạn sẽ cảm thấy hôm nay đi làm thật thú vị. Tài chính của bạn đang dư giả. Tình cảm cũng tương đối ổn định không có nhiều biến động. 

Bạch Dương có một ngày rất vui trong công việc

Cung Kim Ngưu (20/4-20/5) - Số may mắn 23, 66

Kim Ngưu đang gặp nhiều xung đột nơi công sở khiến bạn mệt mỏi stress. Hãy bình tĩnh và kiên nhẫn hơn nhé. Trong tình cảm bạn đang quá nhạy cảm nên mọi việc không tốt đẹp. Về tài chính Kim Ngưu đang ổn định không có nhiều biến động. 

Cung Song Tử (21/5-21/6) - Con số may mắn 52, 68

Song Tử đang gặp khó khăn trong công việc nhưng bạn sẽ vượt qua và thể hiện rất tốt vai trò của mình, được ghi nhận. Trong tình cảm bạn đang miễn cưỡng nên hãy thả lỏng hơn nhé. Về tài chính bạn đang cần tiết chế chi tiêu nhé.  

Cung Cự Giải (22/6-22/7) - Con số may mắn 23, 74

Cự Giải ơi bạn có trí tưởng tượng phong phú nhưng lại gây hiểu lầm cho người khác do đó bạn không được đánh giá cao ở công ty. Trong tình cảm hôm nay bạn hơi buồn vì xa cách. Tài chính tương đối tốt nên bạn có thể mua sắm khi cần thiết. 

Cung Sư Tử (23/7-22/8) - Con số may mắn 35, 67

Sư Tử sẽ khá căng thẳng vì công việc nhiều khó khăn. Bạn cần điều tiết tốt hơn mọi việc nhé. Trong tình cảm bạn nên lùi lại một bước. Tài chính của Sư Tử chưa dồi dào lắm nên chú ý hơn.

Sư Tử cẩn thận công việc khó khăn

Cung Xử nữ (23/8-22/9) - Con số may mắn 20, 98

Xử Nữ đang cảm thấy nỗ lực chưa được đền đáp và bạn chán nản công việc. Nhưng hãy bình tĩnh đừng quyết định vội vàng lúc này. Trong tình cảm bạn nên bày tỏ thẳng thắn hơn với nửa kia của mình. Tài chính của bạn đang có phần bế tắc chưa tìm ra nguồn gia tăng. 

Cung Thiên Bình (23/9-23/10) - Con số may mắn 10, 95

Thiên Bình ơi bạn rất có năng lực nhưng tính nóng nảy của bạn lại khiến mọi việc tồi tệ hơn nên cần học cách kiềm chế cảm xúc nhé. Trong tài chính bạn cần chú y kẻo phải tiêu tiền cho thuốc men bệnh tật. Còn tình cảm, bạn tương đối thuận lợi trong hôm nay. 

Cung Bọ Cạp (24/10-21/11) - Con số may mắn 6, 9

Bọ cạp ơi bạn là người khéo léo trong công việc nên được ghi nhận tốt. Nhưng bạn lại đang không tốt về tài chính. Trong tình cảm bạn nên bày tỏ với nửa kia để cả hai có ngày vui vẻ nhé. 

Cung Nhân Mã (22/11-21/12) - Con số may mắn 16, 32

Nhân Mã hôm nay ghi được điểm trong mắt đồng nghiệp, bạn có cơ hội thăng tiến. Nhưng bạn nên hạn chế chi tiêu xa xỉ hơn nhé nên tiết kiệm hơn. Trong tình cảm bạn đang cần dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè người thân. 

Nhân Mã có cơ hội thăng tiến

Cung Ma Kết (22/12-19/1) - Con số may mắn 66, 89

Ma Kết hôm nay không có nhiều biến động về tài chính, bạn tương đối ổn định. Nhưng Ma Kết đang quá tập trung cho công việc mà quên sức khỏe.  

Cung Bảo Bình (20/1-18/2) - Con số may mắn 50, 66

Bảo Bình khá thuận lợi trong công việc nhưng bạn quá bận rộn nên thiếu quan tâm nửa kia gây rạn nứt. Tài chính không có nhiều biến động nhé.

Cung Song Ngư (19/2-20/3) - Con số may mắn 10, 22

Song Ngư cần bình tĩnh hơn dù khó khăn hãy tin sẽ có cách giải quyết. Bạn đang đau đầu tìm cách gia tăng thu nhập. Tình cảm tương đối bình thường và tài chính ổn định. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm, giải trí.

Tác giả: An Nhiên