Tử vi thứ Sáu ngày 20/8/2021 của 12 con giáp: Thu nhập của Sửu gia tăng, Thìn vận trình tình cảm giảm dần

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Sáu ngày 20/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tý không ngại vất vả, thu nhập của bạn tăng lên, xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Về tình cảm, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau hơn, mối quan hệ ngày càng bền chặt, người độc thân có thể được người thân giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò.

Tuổi Sửu

Theo tử vi con giáp, Sửu có thể gặp phải những tình huống bất ngờ, tuy nhiên bạn vẫn có thể xoay sở kịp thời, không có gì làm khó được bạn cả.

Về tài chính, thu nhập của Sửu gia tăng, bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền kha khá.

Về tình cảm, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, các mâu thuẫn trước đó được giải quyết triệt để, người độc thân nên trau chuốt bản thân để trau dồi vẻ bề ngoài của mình.

Tuổi Dần

Công việc của Dần có dấu hiệu trì trệ, gặp nhiều trục trặc nên bạn hãy nhanh chóng xử lý và hoàn thành chúng trước khi vạch ra kế hoạch mới.

Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, Dần có nhiều khoản tiền cần phải chi tiêu cho việc ăn uống, vật dụng gia đình nên túi tiền của bạn cạn đi trông thấy.

Vận trình tình cảm ảm đạm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì chuyện của người khác, hai người nên bình tĩnh lại để nói chuyện với nhau.

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới, công việc của Mão diễn ra không được như ý muốn, bạn trước nhớ sau quên nên dễ phạm phải sai lầm.

Về tài chính, các khoản thu chi được cắt giảm bớt nên Mão cũng không bị áp lực kinh tế đè nặng.

Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, người độc thân vẫn chưa muốn yêu đương ở thời điểm hiện tại.

Tuổi Thìn

Tình hình tài chính suy giảm, tốt hơn hết bạn hãy bắt tay ngay vào việc kiếm tiền chứ đừng mơ mộng viển vông nữa.

Vận trình tình cảm giảm dần, sự hiểu lầm giữa các cặp đôi ngày càng gia tăng.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của Tỵ chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý tới việc nắm bắt phương hướng trong công việc.

Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên cẩn thận kẻo chi tiêu quá tay.

Về tình cảm, Tỵ có xu hướng lấy đối phương ra làm bao tải trút giận, khiến nửa kia bị tổn thương nặng nề, mối quan hệ rạn vỡ.

Tuổi Ngọ

Vận trình công việc của Tỵ chỉ ở mức trung bình, bạn nên chú ý tới việc nắm bắt phương hướng trong công việc.

Tình hình tài chính kém sắc, bạn nên cẩn thận kẻo chi tiêu quá tay.

Về tình cảm, Tỵ có xu hướng lấy đối phương ra làm bao tải trút giận, khiến nửa kia bị tổn thương nặng nề, mối quan hệ rạn vỡ.

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới, công việc của Mùi diễn ra không mấy ổn định, bạn thiếu sự quyết đoán nên kế hoạch của bản mệnh có thể bị thay đổi theo ý kiến của người khác.

Về tài chính, các kế hoạch đầu tư có nhiều cạm bẫy, đặc biệt là các dự án mạo hiểm nên đòi hòi Mùi phải tỉnh táo và cẩn thận hơn kẻo mất cả chì lẫn chài.

Về tình cảm, Mùi nên tìm cách hâm nóng tình cảm với đối phương, dành thời gian để lắng nghe tâm sự của họ, có như vậy thì mối quan hệ giữa hai người mới phát triển được.

Tuổi Thân

Trong công việc, Thân có thể được cấp trên giao phó nhiệm vụ mới, tuy nhiên nhiệm vụ này đòi hỏi bạn cần phải hợp tác với đồng nghiệp.

Về tài chính, Thân nên học cách quản lý chi tiêu, nếu không túi tiền của bản mệnh sẽ nhanh chóng chạm đáy.

Chuyện tình cảm kém sắc, các cặp đôi tuổi Thân có thể xảy ra hiểu nhầm, tranh cãi, thậm chí có thể đường ai nấy đi.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 20/8/2021 của 12 con giáp, công việc của Dậu diễn ra không mấy thuận lợi, chất lượng hiệu quả công việc giảm sút và bạn dễ bị cấp trên khiển trách.

Về tài chính, ham muốn mua sắm của Dậu trỗi dậy, con giáp này nên cố gắng kiểm soát túi tiền của mình nếu không bạn rất dễ bị “viêm màng túi”.

Về tình cảm, Dậu vượng vận đào hoa, bạn có thể nhận được những lời hẹn hò từ người khác giới hoặc được người khác giới thiệu cho đối tượng để làm quen.

Tuổi Tuất

Tuất hãy làm việc chăm chỉ, coi những lời phê bình của cấp trên là cơ hội để thúc đẩy bản thân tiến về phía trước, ngoài ra bạn cũng nên khiêm tốn và cố gắng hơn khi đối mặt với thử thách, đừng bỏ cuộc giữa chừng.

Tình hình tài chính của Tuất ổn định, bản mệnh có thể dành một khoản tiền để đầu tư cho bản thân chẳng hạn như đi học thêm cái gì đó.

Về tình cảm, người độc thân tuổi Tuất nên mạnh dạn mở rộng các mối quan hệ, có như vậy bạn mới nhanh chóng tìm thấy mảnh ghép còn lại của đời mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 6 ngày 20/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, Hợi có tiến triển tốt trong công việc vì bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao phó, thậm chí con giáp này còn có thể lường trước được một số vấn đề và chuẩn bị các biện pháp xử lý.

Về tài chính, Hợi tiêu tiền tùy hứng nhưng hôm nay bạn lại đột nhiên muốn kiểm soát tài chính, đây là một tín hiệu đáng mừng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!