Ngắm nhìn căn nhà đẹp như khách sạn của ‘Shark Long’ và ‘Nam nọng’ trong Hương vị tình thân

( PHUNUTODAY ) - Mạnh Trường và Phương Oanh là hai diễn viên chính trong bộ phim Hương vị tình thân đang rất hot trên VTV. Cả hai đang sống trong những căn hộ đáng mơ ước tại Hà Nội.

Nhà của diễn viên Mạnh Trường

Diễn viên Mạnh Trường sinh năm 1985 tại Hà Nội. Anh là một trong những “nam thần” của điện ảnh Việt và thường xuyên được đảm nhận các vai nam chính trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Hiện tại, Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ và 2 con. Tổ ấm của anh cũng được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Căn hộ gia đình Mạnh Trường đang sống có diện tích 140m2. Toàn bộ nội thất trong nhà được anh lựa chọn tỉ mỉ với 2 tông màu chính là trắng và nâu.

Ban công phòng khách sử dụng cửa kính nên không gian căn hộ đón nhận được rất nhiều ánh sáng. Cũng nhờ vậy mà phòng khách có tầm nhìn khá rộng.

Tại phòng khách, Mạnh Trường đặt một cây piano màu trắng bắt mắt. Anh chia sẻ thích bài nào thì chỉ cần bảo bé Chíp (Con gái Mạnh Trường), Chíp hoặc 2 – 3 ngày là có thể chơi được cho anh nghe.

Phòng bếp được bố trí liền với phòng khách và gần với cửa ra vào.

Nhà của diễn viên Phương Oanh

Diễn viên Phương Oanh sinh năm 1989 tại Hà Nam. Cô xuất thân là người mẫu sau đó rẽ sang điện ảnh vào năm 2012. Tuy nhiên, phải đến năm 2018, tên tuổi của Phương Oanh mới được nhắc đến nhiều hơn sau sự thành công của vai diễn Quỳnh trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Phương Oanh khá kín tiếng trong chuyện đời tư nhưng cô không ngại chia sẻ không gian sống của mình.

Phòng khách nhà Phương Oanh không quá rộng nhưng được bố trí một cách gọn gàng. Cửa sổ kính khá lớn giúp không gian có cảm giác rộng và thoáng hơn. Màu xanh rêu của bộ ghế cũng khiến không gian thêm sang trọng, lạ mắt.

Khu vực thờ cúng cũng được bài trí vô cùng khéo léo. Bức ảnh của nữ chủ nhân được treo ở vị trí trang trọng.

Logia được Phương Oanh bố trí ghế ngồi thư giãn, bàn trả nhỏ cùng với rất nhiều cây xanh. Hệ thống đèn chiếu sáng biến khu vực này thành nơi nghỉ ngơi thư giãn lý tưởng cho nữ diễn viên vào cuối ngày.

Khu vực bếp nấu nằm gần cửa ra vào cũng được thiết kế rất hiện đại. Đảo bếp vuông vắn, có ghế ngồi với những dây đèn đầy nghệ thuật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link