Tử vi thứ Bảy ngày 14/8/2021 của 12 con giáp: Thìn gặp may mắn, Hợi nên quan tâm hơn tới đối phương

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Bảy ngày 14/8/2021 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn chồng chất. Tác động của cục diện Tý Dậu tương phá có thể gây ra cho con giáp này những rắc rối không mong muốn. Bản mệnh cần cố gắng khôi phục lại tinh thần trước khi muốn quay trở lại.

Tử vi khuyên người độc thân không cần phải gượng ép bất cứ điều gì bản thân không muốn. Cả tuổi Tý và nửa kia đều chưa thật sự hiểu về nhau nên đôi lúc còn nảy sinh xung đột.

Tuổi Sửu

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra may mắn dễ dàng. Sự siêng năng, chăm chỉ của người tuổi này cuối cùng cũng được thừa nhận xứng đáng. Ngoài ra, bản mệnh nên chăm chỉ tăng cường các mối quan hệ xã giao để có lợi hơn cho đường tiến thân.

Vận trình tình cảm thăng hoa mãnh liệt. Tình yêu ngập tràn hạnh phúc, duyên số trao tới bất ngờ khiến con giáp này còn ngỡ ngàng. Tam Hợp quý nhân che chở nên đường tình duyên của những người này càng thêm rực rỡ.

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có lúc khó khăn. Tuổi Dần làm việc gì cũng cần chừa cho mình một đường lui, nếu cứ cố chấp theo đuổi đam mê mà không ngó ngàng tới thực tế thì rất nguy hại. Đây là thời gian để học tập, nâng cấp bản thân chứ không phải là để lên mặt hống hách.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn thỏa. Người tuổi Mão thông minh, sắc sảo nhưng lại thiếu cầu tiến và làm việc tùy hứng. Tử vi cho rằng với những lý do này, bản mệnh sẽ khó lòng tiến xa hơn trên con đường công danh.

Ảnh hưởng của cục diện Tương Xung cho thấy cảm xúc của những người này sẽ trở nên ảm đạm vì chưa tìm được người thương. Ngay cả mong muốn tìm được người để bầu bạn dường như cũng bị từ chối không thương tiếc.

Tuổi Thìn

thinhoi

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra may mắn đáng kể. Đường sự nghiệp vô cùng rộng mở giúp người tuổi này có được chỗ đứng vững vàng trong môi trường làm việc mới. Bản mệnh cũng đừng tự tin quá mức mà quên lãng sự giúp đỡ của quý nhân.

Vận trình tình cảm rực rỡ đào hoa. Lục Hợp cục nâng đỡ đem tới cho những người này cơ hội mới để gặp gỡ những người khác giới. Bản mệnh đừng quá chủ quan mà bỏ qua mối duyên lành trao tận tay.

Tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không còn vất vả. Tử vi ngày mới cho rằng con giáp này hãy cố gắng tận dụng thế mạnh, biết được đâu là điểm yếu của mình. Chỉ có hiểu rõ về năng lực và mong muốn thực sự của bản thân thì mới mong có thể tiến xa hơn.

Vận trình tình cảm kề vai sát cánh. Đối với con giáp này, không có gì quý giá hơn sự chân thành và tin tưởng giữa hai người yêu nhau. Bản mệnh luôn tìm được chỗ dựa vững chắc mỗi khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

Tuổi Ngọ

Ngọ sẽ có một ngày thứ Bảy với khá nhiều biến động, tài vận trồi lên tụt xuống liên tục. Những mối làm ăn cứ ngỡ sẽ thuận lợi tiến hành nhưng đột nhiên phải trì hoãn vì nhiều yếu tố khách quan như thiên tai, dịch bệnh,... Vậy nên, nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh thì Ngọ đừng dại vung tiền trong thời điểm này.

Đặc biệt, trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp Ngọ càng phải cẩn trọng để tránh những mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Mùi

Vào thứ Bảy, người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn vận trình thuận lợi. Những công việc, dự án nếu được tiến hành vào thứ Bảy sẽ trở nên suôn sẻ, dễ dàng đạt được thành tựu nhất định. Ngoài ra, con giáp được quý nhân bảo trợ, mở đường chỉ lối đi đến những thành công vượt bậc. Sự nghiệp tấn tới kéo theo tài lộc hanh thông, con giáp kiếm tiền nhiều vô kể, mặc sức chi tiêu, không lo về giá.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân công danh bất giác xoay chiều vào thứ Bảy này. Cơ hội làm ăn tự tìm đến tận cửa nên Thân sẽ quơ tay là có tiền, càng có gan làm giàu càng sung túc đủ đầy. Nhờ Cát Tinh phù hộ, nâng đỡ mà vận trình con giáp ngày càng rực rỡ. Thân sẽ có được niềm tin tuyệt đối nơi cấp trên, từ đó mở ra con đường thăng tiến ngoài mong đợi.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày 14/8/2021 của 12 con giáp, Dậu gặp nhiều khó khăn trong công việc, bạn nên tự mình tìm hiểu những điều mình đang làm, đừng nhẹ dạ cả tin nghe lời người khác nói kẻo bị dắt mũi, lừa gạt.

Về tài chính, do thiếu kế hoạch quản lý tài chính khoa học mà bạn có thể gặp áp lực trong vấn đề tiền nong.

Về tình cảm, các cặp đôi quấn quýt không rời sau thời gian dài xa cách, người độc thân dễ tìm thấy ý trung nhân của mình.

Tuổi Tuất

Trong công việc, Tuất nên lên kế hoạch trước khi hành động để tránh xảy ra sai sót cũng như đẩy nhanh tiến độ làm việc.

Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể giải quyết được các khoản nợ trước đó, áp lực kinh tế giảm xuống.

Chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở, các cặp đôi không có đủ niềm tin dành cho nhau nên dễ bị kẻ thứ 3 chia cắt.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 7 ngày 14/8/2021 của 12 con giáp cho thấy, công việc của Hợi diễn ra khá ổn định, tuy nhiên cứ phải lặp đi lặp lại công việc mỗi ngày khiến bạn cảm thấy khá nhàm chán.

Về tài chính, Hợi không có nhiều khoản phải chi nên túi tiền được bảo toàn, không bị áp lực kinh tế.

Về tình cảm, người đang yêu nên quan tâm hơn tới đối phương, người độc thân nên buông bỏ quá khứ để bắt đầu một mối quan hệ mới.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link