Tuấn Hưng "chơi lớn" khi tự thưởng cho mình viên kim cương 7 tỷ đồng

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng với thu nhập khủng, nhưng độ "chịu chơi" của Tuấn Hưng vẫn không ít lần làm người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook, chia sẻ rầm rộ hình ảnh Tuấn Hưng đi mua kim cương. Điều đặc biệt là nam ca sỹ này đã “bạo chi” hẳn  số tiền khủng để trở thành chủ sở hữu viên đá cực quý này.

Cụ thể, theo chủ cửa hàng nơi Tuấn Hưng tin tưởng đặt mua viên kim cương tiết lộ trên đã viết trên facebook cá nhân: “Chuẩn bị cho liveshow  cũng như sinh nhật của mình. Tuấn Hưng đã tự thưởng cho mình 1 viên kim cương to hơn viên cũ với giá 300.000$ = 7 tỷ đồng”.

Tuấn Hưng đi mua viên kim cương 7 tỷ.

Cận cảnh viên kim cương cục quý hiếm của nam ca sỹ.

Có thể nói, không nhiều nam ca sĩ có độ “chịu chơi” như Tuấn Hưng. Hồi đầu năm, anh cũng mới mua chiếc đồng hồ trị giá 3 tỷ đồng. Không chỉ được đính kim cương đắt giá mà nó có số lượng cực kỳ giới hạn.

Trên thế giới chỉ có đúng 20 chiếc và tất nhiên, Tuấn Hưng chính là một trong số những người may mắn sở hữu nó. Ngoài ra, Tuấn Hưng được biết đến là người có sở thích chơi xe sang. Ngoài những motor phân khối lớn hàng trăm triệu, nam ca sỹ còn thường xuyên thay xe, tậu mới những chiếc xế tiền tỷ.

Tuấn Hưng bên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 siêu sang trị giá đến 25 tỷ mà nhiều người mơ ước.

Tuấn Hưng từng khoe được bà xã Thu Hương tặng điện thoại Vertu giá 100 triệu đồng vào đúng dịp sinh nhật.

Tuấn Hưng được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên trong nhóm nhạc Quả dưa hấu – đây là nhóm nhạc nổi tiếng tại Hà Nội vào trong những năm cuối thế kỉ 20 và qua vai trò là một ca sĩ solo với những ca khúc Tình yêu lung linh, ca khúc Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, ca khúc Chia xa, Tình yêu nào phải trò chơi, ca khúc Tìm lại bầu trời … Kể từ đó đến nay tên tuổi của Tuấn Hưng vẫn chưa từng giảm nhiệt.

Ngoài ca hát, nam ca sĩ còn tham gia kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Trong tổ ấm của Tuấn Hưng, vợ anh – cựu hot girl Thu Hương, cũng là tay kinh doanh có hạng. 

Tài ản vô giá của Tuấn Hưng chính là bà xã xinh đẹp và cậu con trai kháu khỉnh.

Nhiều năm đi hát đã giúp cho anh chàng sở hữu được khối tài sản đáng nể mà các sao trẻ ngày này phải ước ao. Giàu có là thế nhưng có lẽ "tài sản đắt giá nhất" với nam ca sĩ chính là tổ ấm hạnh phúc bên vợ đẹp và con khôn.