Sau Trường Giang - Nhã Phương, thêm một cặp đôi trong showbiz Việt sắp về chung một nhà

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cặp đôi Diệu Nhi - Anh Tú sắp sửa về chung một nhà đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và khiến không ít người bất ngờ.

Diệu Nhi - Anh Tú là cặp đôi được nhiều người yêu quý trong showbiz hiện nay. Mới đây thông tin cặp đôi sắp sửa về chung một nhà đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương với vai trò là người dẫn dắt chương trình, MC Đại Nghĩa đã có những lời nhắn nhủ tới đàn em. MC Đại Nghĩa cho biết cái "số" của anh là được làm người kết nối trong ngày trọng đại cho các nghệ sĩ. Sau những lời bộc bạch chân thành, nam MC tiết lộ: "Mới nói với Đông Nhi - Ông Cao Thắng khi nào cưới nhớ nói anh, anh tới anh làm MC. Quay sang nói với Diệu Nhi, Diệu Nhi năm sau cưới nhớ hú anh tới làm luôn".

Việc MC Đại Nghĩa buột miệng nói ra kế hoạch kết hôn của Diệu Nhi khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. 

Thông tin Diệu Nhi - Anh Tú sắp sửa làm đám cưới được chia sẻ rầm rộ.

Thông tin Diệu Nhi - Anh Tú sắp sửa làm đám cưới được chia sẻ rầm rộ.

Dù phía cặp đôi không có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn đám cưới nhưng thông tin nam MC cung cấp lại khiến khán giả tin tưởng 100% vì giữa  Đại Nghĩa - Diệu Nhi và Anh Tú có mối quan hệ khá thân thiết với nhau.

1_187067

Được biết, Diệu Nhi và bạn trai Anh Tú hẹn hò được khoảng 2 năm khi cả hai có cơ hội làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, vào năm 2017 tin đồn Diệu Nhi - Anh Tú đường ai nấy đi khiến người hâm mộ tiếc nuối. Tuy nhiên, ngay sau đó một người bạn thân của Diệu Nhi cả hai chỉ có một chút hiểu lầm nhưng đã gỡ được nút thắt và làm hòa. 

Từ sau khi công khai hẹn hò cùng nhau cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” Anh Tú – Diệu Nhi khiến fan hâm mộ không khỏi “phấn khích” khi cả hai liên tục công khai loạt hình ảnh diện đồ đôi đi du lịch và dành cho nhau nhiều hành động lãng mạn trên mạng xã hội.

6-1498628176994
Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi.

Diệu Nhi sinh năm 1991. Nhờ lối diễn xuất riêng biệt đó của mình Diệu Nhi đã thật sự chinh phục nhiều khán giả trẻ yêu thích qua các bộ phim sitcom như: “Chiến dịch chống ế”… đặc biệt gần đây nhất cô nàng còn thành công vang dội qua bộ phim điện ảnh “Chạy đi rồi tính”,... Nỗ lực không mệt mỏi trong quá trình làm nghề, đến nay cô đã gặt hái được một thành công nhất định.

Anh Tú sinh năm 1993 có tên thật đầy đủ là Bùi Anh Tú. Anh đã được khán giả biết đến và đã yêu mến khi là một ca sĩ, diễn viên trẻ của Việt Nam. Với một gương mặt khá sáng cùng một vóc dáng chuẩn và một chất giọng bẩm sinh vốn đã rất hay của mình anh càng được nhiều khán giả biết tới mình và quan tâm nhiều hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link