Thực hư tin Tuấn Hưng bị bắt ở Hải Phòng?

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng chinh phục giới yêu nhạc bằng tài năng và giọng hát của mình, nhưng trong sự nghiệp ca hát của anh cũng đã không ít lần vướng vào chuyện thị phi.

Trong làng giải trí phía Bắc, không ai phủ nhận được tài năng và giọng hát của Tuấn Hưng đối với giới yêu nhạc. Tuy nhiên, Tuấn Hưng cũng là người nổi tiếng về độ bộc trực và thẳng thắn. Vì những tính cách đặc trưng này mà giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã dính phải không ít thị phi, tai tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã bức xúc với tin đồn bị bắt anh viết: “Đang trên đường đi Quảng Ninh thì nhận được tin: “Mình bị bắt ở Hải Phòng đêm qua…” Đến khổ với các tình yêu quá. Tôi đi hát có động chạm ai đâu mà bắt với bớ. Đừng cố làm ảnh hưởng đến show tối nay của tôi”.

HOT-showbiz-Tuan-Hung-buc-xuc-vi-tin-don-1-1535814105-width700height932
Tin nhắn Tuấn Hưng nhận được hỏi về tin đồn

Tin nhắn Tuấn Hưng nhận được hỏi về tin đồn "bị bắt ở Hải Phòng".

HOT-showbiz-Tuan-Hung-buc-xuc-vi-tin-don-3-1535814105-width2048height1366
Thực tế, nam ca sĩ đã có 1 show diễn rất thành công ở Hải Phòng.

Thực tế, nam ca sĩ đã có 1 show diễn rất thành công ở Hải Phòng.

Không chỉ Tuấn Hưng, rất nhiều sao Việt đã dính tin đồn bị bắt. Tháng 4/2018, Lý Nhã Kỳ liên tục dính tin đồn bị bắt vì rửa tiền cho đại gia. Thông tin này được chia sẻ chóng mặt.Trước thông tin này, Lý Nhã Kỳ đã livestreams để đáp trả tin đồn nhảm nhí này.

Có thể nói Tuấn Hưng nổi tiếng là có lối sống nhiệt tình, bộc trực và không ngại va chạm. Anh nhiều lần dằn mặt anti fan trên trang cá nhân khi bị xúc phạm đến bản thân hoặc gia đình.

Cách đây không lâu Tuấn Hưng cũng gặp phải chuyện thị phi, mọi chuyện bắt nguồn từ 1 status của vợ. Bà xã Thanh Hương kể chuyện một người bạn có chồng ngoại tình khi vợ mang bầu, tuy nhiên Tuấn Hưng lại bị đồn chính là nhân vật này. Lần đó anh cũng rất bức xúc bày tỏ thái độ.

Tuấn Hưng không ngại va chạm để bảo vệ gia đình của mình.

Tuấn Hưng không ngại va chạm để bảo vệ gia đình của mình.

Trước đó nữa, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh cũng từng tuyên bố sẽ cắt gân tay một thanh niên dám xúc phạm con trai anh trên facebook. Theo quan điểm của anh, không phải cứ người của công chúng là phải giữ gìn hình tượng để mọi người đè đầu cưỡi cổ, muốn làm gì thì làm và xúc phạm gia đình anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link