Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin này khiến nhiều fan hâm mộ cặp đôi đinh đám Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh không khỏi hoang mang.

Mới đây, trên trang mạng cá nhân nam ca sĩ Đại Nhân đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh. Đáng quan tâm hơn là đính kèm với hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh, Đại Nhân viết: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Chia sẻ này của Đại Nhân lập tức thu hút nhiều sự chú ý, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi đình đám này đã chia tay sau nhiều năm yêu nhau. Thông tin này khiến fan hâm mộ cặp đôi không khỏi hoang mang.

Chia sẻ ẩn ý của Đại Nhân làm dấy lên tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay.

Chia sẻ ẩn ý của Đại Nhân làm dấy lên tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chia tay.

Giữa tin đồn chia tay làm dư luận xôn xao, liên hệ với đại diện của Ngô Kiến Huy đã từ chối trả lời, còn Khổng Tú Quỳnh và Đại Nhân đều không liên lạc được.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vướng ồn ào chia tay. Trước đó không lâu, vào hồi tháng 5 vừa qua cặp đôi cũng từng bị đồn rạn nứt tình cảm vì quá bận rộn và xảy ra nhiều mâu thuẫn. Tuy nhiên, ở thời điểm đó Khổng Tú Quỳnh phủ nhận và cho biết, cô và Ngô Kiến Huy chỉ hạn chế xuất hiện cùng nhau để khán giả tập trung vào các dự án nghệ thuật của cả hai.

Cặp đôi luôn sánh vai bên nhau và không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cặp đôi luôn sánh vai bên nhau và không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội.

Có thể nói, tình cảm giữa Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hơn 8 năm yêu nhau, cặp đôi cũng từng xảy ra cãi vã, giận hờn nhưng Ngô Kiến Huy cho biết, anh và Khổng Tú Quỳnh giận nhau cách mấy cũng không nói lời chia tay. Gia đình 2 bên cũng vun đắp cho tình cảm của cặp đôi rất nhiều.

Ngô Kiến Huy cũng từng tiết lộ ý tưởng tổ chức đám cưới sẽ được diễn ra ở một nơi bí mật nhưng rất đặc biệt và mời mọi người theo dõi qua livestream. "Ngày trọng đại này có thể sẽ diễn ra ở bãi biển hoang sơ hoặc là ở núi Phú Sĩ hay cũng nhiều khả năng ở nơi xa hơn. Tôi cũng muốn đây là một đám cưới truyền thống", anh dí dỏm tiết lộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link