Vbiz 22/12: Ngọc Trinh "lộ" clip ăn chơi, yêu Hoàng Kiều chỉ là "chiêu trò"?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Trinh lộ clip 'ăn chơi' khi vừa 'chia tay' tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, rất nhiều người cho rằng tỷ phú Hoàng Kiều yêu Ngọc Trinh chỉ để PR.

Sau khi "chia tay" tỷ phú Hoàng Kiều để trở về nước, Ngọc Trinh đã bị ghi lại những khoảnh khắc tại sân bay sau chuyến sang Mỹ thăm và ra mắt gia đình bạn trai.

Mới đây, Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn clip dài chừng 6 phút, chia sẻ
hình ảnh em gái đang tạo dáng khá sang chảnh, "ăn chơi" tại một địa điểm sang trọng nhân ngày sinh nhật. Theo đó, Nữ hoàng nội y diện đầm hai dây tông đỏ gợi cảm, nở nụ cười rạng rỡ, khoe vẻ đẹp rạng ngời, khiến nhiều người "mê" như điếu đổ.

Hiện tại, mặc dù chênh nhau khá nhiều tuổi nhưng với Ngọc Trinh, dù bị "ném đá" thì cô cũng vẫn đang hạnh phúc. Cả hai tay trong tay mọi lúc mọi nơi mỗi khi gặp mặt, từ một buổi tiệc gia đình ấm áp, chỗ ngồi ngay sát cạnh ông ở mọi nơi, sự ân cần, quan tâm giữa đông người và nhất là, sự đường hoàng khi mở cánh cửa nhà mời Ngọc Trinh vào với tư cách một người bạn gái. Tất cả những điều đó đã góp phần làm nên một món quà đặc biệt nhất để ông tỷ phú dành tặng Ngọc Trinh: Một danh phận tử tế, công khai.

Chiều 19/12 tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

Tỷ phú 72 tuổi cho biết ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Tuy nhiên, câu chuyện này được cộng đồng mạng nghi ngờ khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi được chia sẻ kèm theo là loạt chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều được xếp hàng ngay ngắn. Facebooker Tuan Ha đặt ra nghi vấn: “Cả nước đã bị mắc bẫy truyền thông của nhãn hàng rượu Kiều Hoàng? Bình thường rượu mạnh là bị cấm quảng cáo, rượu vang quảng cáo là phải mất tiền nhưng nhãn Kiều Hoàng đã đàng hoàng xuất hiện cho cả nước chia sẻ và bàn tán miễn phí qua các giai đoạn truyền thông!

Giai đoạn 1 : Một góc phương tiện truyền thông bom tấn đang đúng kế hoạch (mượn gió bẻ măng).

Giai đoạn 2 : Nhân tiện sự kiện giai đoạn một thành công khi đã lấy được sự chú ý thì có thể là một hay vài nhãn hiệu sẽ kích hoạt tại Việt Nam?

Trước khi quen Ngọc Trinh thì nhãn rượu của tỷ phú này hầu như vô danh tại Việt Nam nhưng sau cú “áp phe” này thì chả mấy chốc nổi cồn ở Việt Nam, đôi bên quá có lợi. Quả truyền thông này quá lừng lẫy”.

Đồng quan điểm trên, facbooker Ken Pham cho rằng: “Chiêu này tưởng không hay mà hay không tưởng. Quảng cáo như không quảng cáo, trong thực có hư, trong hư có thực, chỉ khổ cộng đồng mạng cứ mải mê tranh luận, còn họ cười thầm”.

Mới đây, vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân về cuộc sống trước những sóng gió tình cảm với chồng: "Sống chân thành và thật lòng không chắc có kết quả tốt, nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ hối tiếc".

Dòng trạng thái của vợ đại gia nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có lẽ, sau rất nhiều sóng gió tình cảm khi không thể "níu" được chồng chị Vân Anh đã quyết định sống nhẹ nhàng.

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa chia sẽ trên trang cá nhân sống thật lòng sẽ không phải hối tiếc.
Suốt thời gian Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa "lộ" ảnh thân mật bên Mỹ cách cư xử của Chị Vân Anh nhận được sự khâm phục của không ít bà mẹ.

Cách đây một thời gian ngắn, cặp đôi bị một khán giả bắt gặp đang dạo chơi trên đường phố New York, trông khá tình tứ. Tấm ảnh đã làm mờ mặt Chu Đăng Khoa nhưng không khó để mọi người nhận ra anh nhờ vóc dáng quen thuộc. Bức ảnh này cũng là nguyên nhân làm câu chuyện tình của cặp đôi trở nên ồn ào, khi vợ của đại gia Chu Đăng Khoa viết một status dài trên trang cá nhân, nhắm thẳng vào Hồ Ngọc Hà.

Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Nếu những ai ghét và ác cảm với cô chỉ cần để ý sẽ tiếp tục moi móc ra hàng ngàn hàng vạn điều. Nữ ca sỹ từng vướng nhiều scandal, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn bị các mẹ "bỉm sữa" tẩy chay vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.

Chưa dừng lại ở đó, gần đây Hồ Ngọc Hà bất chợt đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý sau bao sóng gió tình cảm. Theo đó, bà mẹ một con bày tỏ, "Có hẹn với cô bé áo đỏ, cô bé ấy được biết số phạm đường huynh đệ nhưng lại được nhiều anh thương dù hết chung đường vẫn rất yêu quý, thế là đủ".

Nhiều người cảm thấy thích thú trước sự hài hước của bà mẹ một con và cũng đồng tình với chia sẻ của nữ ca sỹ cũng như đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa cô với Cường Đô la, dù hết chung đường nhưng cả hai vẫn yêu quý nhau, thế là quá đủ cho một quá khứ tốt đẹp.

Trước phát ngôn này của Hồ Ngọc Hà, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la mới đây cũng thừa nhận rằng, "Làm gì cũng phải cùng nhau thì mới vui và có kết quả tốt được" khiến nhiều người tò mò không hiểu đại gia phố Núi đang muốn ám chỉ điều gì? Liệu có khi nào anh đang muốn nói đến chuyện tình cảm với vợ cũ?