Cường Đô la buộc phải nói lời bất thường khi Hồ Ngọc Hà 'phạm phải' điều 'tối kỵ'

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Hồ Ngọc Hà lên tiếng cho rằng, "phạm phải" điều "tố kỵ" này thì Cường Đô la bỗng phản hồi.

Nói về scandal chắc không ai có số thị phi như Hà Hồ. Nếu những ai ghét và ác cảm với cô chỉ cần để ý sẽ tiếp tục moi móc ra hàng ngàn hàng vạn điều. Nữ ca sỹ từng vướng nhiều scandal, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thậm chí, cô còn bị các mẹ "bỉm sữa" tẩy chay vì yêu đại gia Chu Đăng Khoa - người mới ly thân, chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ.

cuong-dola-phunutoday1

 Cường Đô la buộc phải nói lời bất thường khi Hồ Ngọc Hà 'phạm phải' điều 'tối kỵ'

Chưa dừng lại ở đó, gần đây Hồ Ngọc Hà bất chợt đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý sau bao sóng gió tình cảm. Theo đó, bà mẹ một con bày tỏ, "Có hẹn với cô bé áo đỏ, cô bé ấy được biết số phạm đường huynh đệ nhưng lại được nhiều anh thương dù hết chung đường vẫn rất yêu quý, thế là đủ".

Nhiều người cảm thấy thích thú trước sự hài hước của bà mẹ một con và cũng đồng tình với chia sẻ của nữ ca sỹ cũng như đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa cô với Cường Đô la, dù hết chung đường nhưng cả hai vẫn yêu quý nhau, thế là quá đủ cho một quá khứ tốt đẹp.

ho-ngoc-ha-phunutoday1-2244

Trước phát ngôn này của Hồ Ngọc Hà, trên trang cá nhân của mình, Cường Đô la mới đây cũng thừa nhận rằng, "Làm gì cũng phải cùng nhau thì mới vui và có kết quả tốt được" khiến nhiều người tò mò không hiểu đại gia phố Núi đang muốn ám chỉ điều gì? Liệu có khi nào anh đang muốn nói đến chuyện tình cảm với vợ cũ?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn