Tỷ phú Hoàng Kiều "yêu" Ngọc Trinh là giả, đây mới là "sự thật"?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, không ít người cho rằng tình yêu của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chỉ là hợp đồng.

Chiều 19/12 tỷ phú USD Hoàng Kiều lần đầu xác nhận chuyện tình cảm. Ông tiết lộ đang hạnh phúc trong tình yêu bên Ngọc Trinh. Thời gian qua, ông đã đưa bạn gái ra mắt gia tộc họ Hoàng ở Nam California (Mỹ).

chuyen-tinh-ngoc-trinh-ph

 

chuyen-tinh-ngoc-trinh-ph

Ngọc Trinh bị cho là PR cho hãng rượu của tỷ phú Hoàng Kiều.

Tỷ phú 72 tuổi cho biết ông hài lòng khi mọi người trong gia đình đều quý mến nữ diễn viên Vòng eo 56. Không chỉ thế, ông còn giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tập đoàn RAAS, một số hãng truyền thông và nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood.

Tuy nhiên, câu chuyện này được cộng đồng mạng nghi ngờ khi những hình ảnh thân mật của cặp đôi được chia sẻ kèm theo là loạt chai rượu của thương hiệu Hoàng Kiều được xếp hàng ngay ngắn. Facebooker Tuan Ha đặt ra nghi vấn: “Cả nước đã bị mắc bẫy truyền thông của nhãn hàng rượu Kiều Hoàng? Bình thường rượu mạnh là bị cấm quảng cáo, rượu vang quảng cáo là phải mất tiền nhưng nhãn Kiều Hoàng đã đàng hoàng xuất hiện cho cả nước chia sẻ và bàn tán miễn phí qua các giai đoạn truyền thông!

Giai đoạn 1 : Một góc phương tiện truyền thông bom tấn đang đúng kế hoạch (mượn gió bẻ măng).

Giai đoạn 2 : Nhân tiện sự kiện giai đoạn một thành công khi đã lấy được sự chú ý thì có thể là một hay vài nhãn hiệu sẽ kích hoạt tại Việt Nam?

Trước khi quen Ngọc Trinh thì nhãn rượu của tỷ phú này hầu như vô danh tại Việt Nam nhưng sau cú “áp phe” này thì chả mấy chốc nổi cồn ở Việt Nam, đôi bên quá có lợi. Quả truyền thông này quá lừng lẫy”.

Đồng quan điểm trên, facbooker Ken Pham cho rằng: “Chiêu này tưởng không hay mà hay không tưởng. Quảng cáo như không quảng cáo, trong thực có hư, trong hư có thực, chỉ khổ cộng đồng mạng cứ mải mê tranh luận, còn họ cười thầm”.

chuyen-tinh-ngoc-trinh-ph

Rất nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.

Ông Hoàng Kiều là một tỷ phú tự thân với lĩnh vực kinh doanh. Ông sinh năm 1944 tại làng Bích Khê, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị và hiện sống ở Los Angeles (Mỹ).

Tờ Forbes từng có một bài viết khá dài nói về cuộc đời của tỷ phú người Mỹ gốc Việt Hoàng Kiều. Năm 2015, tỷ phú 72 tuổi là một trong 25 gương mặt mới thuộc danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ (Forbes 400). Theo bảng xếp hạng mới, ông Hoàng Kiều đứng thứ 149 với tài sản 3,7 tỷ USD (tăng vọt so với hồi tháng 3/2014 là 1,65 tỷ).

Theo một nguồn tin cho hay phần tài sản còn lại của ông nằm trong công ty Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) ở California và một hãng rượu vang đỏ tại thung lũng Napa thuộc bang California của Mỹ, chuyên cung cấp sản phẩm cho Trung Quốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn