Vbiz 8/10: Nhã Phương lộ bụng bầu vượt mặt, rò rỉ ảnh cưới của Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Sau tuần trăng mật tại Hàn Quốc, Nhã Phương tiếp tục lộ vòng 2 ngày càng lớn; Fans phát sốt với bức ảnh cưới của cặp đôi đình đám nhất showbiz Việt Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm; ...

Mới đây, cộng đồng mạng lại được được phen phát sốt khi tấm ảnh hai giọng ca đình đám này bất ngờ “về chung một nhà” được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo đó, đám cưới của "ông hoàng nhạc Việt" và "họa mi tóc nâu" có sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng. Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm được photoshop và cũng đã từng được lan truyền trước đó. Dù không phải là thật, nhưng người hâm mộ cặp đôi vẫn vô cùng thích thú với khoảnh khắc này, nhiều người bày tỏ niềm ao ước "cặp đôi vàng" của showbiz Việt sẽ có một đám cưới thật. (phunutoday)

Sau chuyến trăng mật tại Hàn Quốc, Nhã Phương - Trường Giang đã về nước và trở lại guồng quay công việc. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip cả hai đi dự sinh nhật của một người anh họ hàng. Trong clip, Nhã Phương và Trường Giang mặc áo đôi, gây ấn tượng với vẻ ngoài giản dị. Đáng chú ý, dù đã mặc trang phục suông rộng nhưng nhiều dân mạng vẫn tinh ý nhận ra vòng 2 ngày càng lớn của Nhã Phương.(kenh14)

Mới đây, Tim và trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đi chơi cùng con dù đã ly hôn. Được biết, Tim đã xác nhận dù ly hôn, hai người vẫn sống chung tại ngôi nhà ở quận 10, TP.HCM. Theo lời đại diện, họ sống chung là để đảm bảo tốt việc chăm sóc con trai, bé Sushi. (news.zing.vn)

Mới đây, động thái của cặp vợ chồng Việt Anh – Hương Trần đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trên trang cá nhân của mình, cả hai đồng loạt đổi trạng thái sang Độc thân. Người hâm mộ còn phát hiện, những dòng chia sẻ của Hương Trần thời gian gần đây không có sự tương tác của Việt Anh. Những dấu hiệu như vậy làm dấy lên tin đồn, cặp đôi đang xích mích nhau hoặc cuộc hôn nhân của hai đang đứng trên bờ vực rạn nứt. (vietgiaitri)

Sau nhiều năm chung sống, trong buổi chụp hình cưới mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã có màn cầu hôn bất ngờ dành cho Kim Cương ngay trên bãi biển Phú Quốc. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2013 nhưng đến năm 2014 cả 2 mới công khai tình cảm. Năm 2015, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn và sống chung với nhau và chưa tổ chức đám cưới. Nam ca sĩ tự tay chuẩn bị cho màn cầu hôn này nhằm tạo ra một khoảnh khắc khó quên trong cuộc sống hôn nhân. (laodong)

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Jennifer Phạm gây chú ý khi đăng tải những khoảnh khắc bình yên bên con trai cưng Bảo Nam. Ngay lập tức người hâm mộ đều ngỡ ngàng vì cậu nhóc bé nhỏ ngày nào giờ đã cao vượt trội và vẻ ngoài vô cùng điển trai. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc đẹp không tì vết của bà mẹ 3 con đã qua tuổi 30. (phunutoday)

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải những hình ảnh cô nàng diện áo dài phong cách thập niên 60 đi dự đám cưới một người bạn. Vốn sở hữu nét mặt xinh đẹp mềm mại cùng chiều cao đáng mơ ước nên vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà khi diện áo dài truyền thống khó có ai bì kịp. (ngaynay.vn)

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, "hoàng tử xiếc" Quốc Nghiệp gây tranh cãi khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng vợ con. Điều đáng nói là, nam nghệ sĩ xiếc khiến công chúng giật thót tim khi chống tay lên hông bà xã Ngọc Mai dù cô đang mang thai đứa con thứ 2, bụng khá lớn. Trước nhiều ý kiến tranh cãi, bà xã Quốc Nghiệp cho biết dù cảm nhận được sức nặng từ cơ thể của chồng nhưng cô vẫn rất thoải mái. Được biết, khi thực hiện phần trình diễn ấn tượng này, “hoàng tử xiếc” đã nghiên cứu về yoga cho bà bầu. Nữ ca sĩ cũng cho biết thêm, trước khi chụp ảnh, cô và ông xã đã tập luyện nhiều lần, thấy động tác nào an toàn, vừa sức mới dám thực hiện. (phunusuckhoe)

Tái xuất tại một sự kiện sau thời gian dài không tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 Thùy Lâm khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài quá trẻ trung, rạng rỡ dù đã 2 con. (vietnamnet)