Hé lộ mối quan hệ thực sự của Bằng Kiều và vợ cũ sau 5 năm ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Nữ danh hài Thúy Nga đã phát hiện điều kinh ngạc này trong ngôi nhà của Bằng Kiều và tố cáo mối quan hệ thực sự của nam ca sĩ với vợ cũ.

Mới đây, Bằng Kiều lại tiếp tục khiến fan phải ngỡ ngàng vì những sự thực trong cuộc sống riêng mà danh hài Thúy Nga vừa vô tình hé lộ. Theo đó, Thúy Nga có chia sẻ một dòng trạng thái trên trang cá nhân liên quan người anh đồng nghiệp thân thiết.

Thúy Nga cho biết, khi hay tin cô sửa nhà, Bằng Kiều đã không ngại vất vả mang về cho cô em đồng nghiệp một kiện hàng từ Mỹ. Cũng nhờ thế mà Thúy Nga có dịp đến nhà của Bằng Kiều ở Việt Nam và phát hiện ra một điều bất ngờ. Cô viết: "Và lại càng thương ông anh hơn khi bước vô căn nhà ổng tại Việt Nam thì phát hiện ra là xung quanh 3 bề 4 bên nhà ổng toàn để hình 3 thằng con trai yêu quý và cả hình bà chị Trizzie Nguyễn nhà tui nữa... Và không có hình ai khác nữa nhé!".

Ảnh vợ cũ và các con được Bằng Kiều trân trọng đặt ở khắp nhà.

Ảnh vợ cũ và các con được Bằng Kiều trân trọng đặt ở khắp nhà.

Thúy Nga cũng bày tỏ thêm: "Ngoài cái tài ca hát ra theo Nga thấy anh Bằng Kiều là ông bố rất thương con và cực kì có trách nhiệm với các con của mình nhất quả đất đấy cả nhà ạ. Quý mến ổng nhất cái khoản rất yêu con!"

Cặp vợ chồng ca sĩ kết hôn năm 2002 và ly hôn năm 2013 trong sự tiếc nuối của khán giả. Khi được Thúy Nga chia sẻ điều bất ngờ này, nhiều người còn mong muốn cặp đôi sẽ quay trở về tái hợp với nhau.

Trước đó vào tháng 8 vừa qua, vợ chồng Bằng Kiều đã có dịp hội ngộ với nhau và cùng vui vẻ tổ chức tiệc sinh nhật của cậu con trai.

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ trong tiệc sinh nhật con trai Collin.

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ trong tiệc sinh nhật con trai Collin.

Thậm chí, Bằng Kiều và vợ cũ còn đi du lịch cùng các con

Thậm chí, Bằng Kiều và vợ cũ còn đi du lịch cùng các con "như chưa hề có cuộc chia ly".

Có thể nói, Bằng Kiều và Trizze Phương Trinh là cặp đôi chia tay văn minh nhất nhì Vbiz được nhiều người ngưỡng mộ. Bởi lẽ, dù không còn sống chung dưới 1 mái nhà nhưng cả hai vẫn có ý thức trách nhiệm đối với 3 cậu con trai. Hiện cả hai và giữ được tình bạn đẹp cũng như luôn dành lời lẽ tốt đẹp dành cho nhau những lời tốt đẹp mỗi khi nhắc đến nhau.

Bằng Kiều ôm eo vợ cũ khi hội ngộ.

Bằng Kiều ôm eo vợ cũ khi hội ngộ.

Sau khi chia tay vợ, Bằng Kiều thường xuyên về Việt nam để tham gia các hoạt động nghệ thuật. Trong khi đó các con của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh hiện vẫn ở Mỹ để định cư và học tập. Các cậu quý tử nhà Bằng Kiều vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình của cả bố và mẹ mặc dù cả hai đều hoạt động nghệ thuật vô cùng bận rộn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link