Dân mạng không ngớt lời khen con gái Công Vinh - Thủy Tiên vì có hành động tốt bụng

( PHUNUTODAY ) - Mới 5 tuổi, nhưng bé Bánh Gạo nhà Công Vinh - Thủy Tiên đã biết quan sát và giúp đỡ những người khó khăn xung quanh mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ hình ảnh của con gái cưng - bé Gạo từ phía sau. Kèm theo đó, cô viết "Đi ngang thấy là em nằng nặc xin cho em xuống giúp đỡ "bà nghèo" (ngôn ngữ em tự nghĩ ra)". Theo đó, cô nhóc nằng nặc xin bố mẹ xuống xe khi nhìn thấy người ăn xin trên đường và đã được Thủy Tiên thực hiện theo lời đề nghị của con, để bé Gạo được chia sẻ khi gặp những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. 

Empty
Hành động đáng khen của con gái Công Vinh - Thủy Tiên.

Hành động đáng khen của con gái Công Vinh - Thủy Tiên.

Bài chia sẻ của Thủy Tiên nhan chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng, rất nhiều fan hâm mộ đã dành lời khen ngợi cho bé Bánh Gạo và đặc biệt cách giáo dục con của vợ chồng Quang Vinh - Thủy Tiên. Bên cạnh đó, loạt ảnh cho thấy, dù mới 5 tuổi nhưng con gái Thủy Tiên đã sở hữu chiều cao ấn tượng. 

Được biết, Thủy Tiên và Công Vinh vốn là những nghệ sĩ tích cực với các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cả hai vợ chồng thường xuyên có mặt trong các chuyến đi từ thiện. Thậm chí, Thủy Tiên - Công Vinh còn dùng tiền mừng cưới trong đám cưới vào năm 2014 để đi từ thiện. Nữ ca sĩ sinh năm 1985 và ông xã cựu tiền đạo đội tuyển quốc gia cũng thường đưa con gái tới trường để tham gia một hoạt động từ thiện.

Theo đó mọi ngườicho rằng chính vì những hành động của bố mẹ đã tác động tới bé Bánh Gạo từ bé nên con luôn ý thức biết, quan tâm, san sẻ, giúp đỡ những người khó khăn hơn mình.

3_94340

Bánh Gạo sinh đầu năm 2013, là trái ngọt tình yêu của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh. Hiện tại, dù đã 5 tuổi nhưng nhóc tỳ nhà Vinh - Tiên vẫn là "tiểu thư" bí mật nhất trong các nhóc tỳ nhà sao Việt. Mỗi khoảnh khắc của cô công chúa nhỏ nhà Tiên - Vinh đều thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến bao người mơ ước. Hai vợ chồng và cô con gái đầu lòng Bánh Gạo hiện đang sống trong căn biệt thự triệu đô tọa lạc ở khu đất vàng Nam Long ở quận 7, TP HCM. 

Tổ ấm hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên.

Tổ ấm hạnh phúc của Công Vinh và Thủy Tiên.

Mặc dù khá bận rộn với những dự án âm nhạc và điện ảnh, nhưng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn luôn cùng nhau chăm lo hết lòng cho gia đình nhỏ. Thủy Tiên từng chia sẻ, cô và chồng đều là những người thích hướng về gia đình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link