Ưng Hoàng Phúc ngọt ngào cầu hôn vợ trên bờ biển lãng mạn sau nhiều năm chung sống

( PHUNUTODAY ) - Sau gần 4 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai, Ưng Hoàng Phức bí mật cầu hôn bà xã Kim Cương trong không gian lộng lẫy bên cạnh bờ biển đầy lãng mạn.

Dù đã nhiều năm về chung một nhà, nhưng Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Mới đây, nam ca sĩ khiến vợ xúc động khi trang hoàng không gian lãng mạn và hát tặng cô ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình". Nam ca sĩ cũng đồng thời tặng cho bà xã một chiếc nhẫn như lời cầu hôn chính thức sau nhiều năm gắn bó. Đặc biệt chiếc áo được Kim Cương mặc trong buổi cầu hôn và chiếc nhẫn định tình là món quà mà anh dành tặng bà xã, với mức giá 60.000 USD. Có thể nói đây là chút thành ý Ưng Hoàng Phúc dành cho bà xã của mình.

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: "Tôi yêu Kim Cương rất nhiều. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với nhau, nhưng để giữ được lửa tình yêu luôn nồng cháy trong mái ấm của mình mới là thử thách lớn nhất. Điều tôi muốn dành cho Kim Cương không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia".

Ưng Hoàng Phúc bí mật chuẩn bị ca khúc hát dành tặng bà xã.

Ưng Hoàng Phúc bí mật chuẩn bị ca khúc hát dành tặng bà xã.

Kim Cương vô cùng xúc động trước khoảnh khắc này.

Kim Cương vô cùng xúc động trước khoảnh khắc này.

Cả 2 chung sống hạnh phúc sau nhiều năm gắn bó.

Cả 2 chung sống hạnh phúc sau nhiều năm gắn bó.

Empty
Empty
Sau màn cầu hôn nay, fans lại mong ngóng về đám cưới của cặp đôi.

Sau màn cầu hôn nay, fans lại mong ngóng về đám cưới của cặp đôi.

Chia sẻ về chuyện tình cảm của mình, Ưng Hoàng Phúc cho biết hơn ai hết anh chính là người biết và hiểu được tình yêu của bà xã Kim Cương dành cho mình nhiều như thế nào. Bản thân nam ca sĩ luôn trân trọng và dành mọi điều tốt đẹp cho tình yêu ấy.

“Cả hai đã vượt qua biết bao khó khăn để đến được với nhau, nhưng có lẽ giữ cho tình yêu ấy bền chặt trong mái ấm của mình từng giây từng phút lại càng thử thách chúng tôi nhiều hơn. Tôi tin rằng mình yêu Kim Cương chân thành, tình yêu ấy sẽ được nhìn thấy. Và những gì tôi muốn làm cho Kim Cương không chỉ dừng lại ở sự lãng mạn mà còn có niềm tin, tôn trọng và sẻ chia”, anh khẳng định.

Bênh cạnh đó, trên trang fanpage cá nhân, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ video kỷ niệm của cả hai với người hâm mộ.

Clip Ưng Hoàng Phúc ngọt ngào cầu hôn Kim Cương khiến bật khóc vì hạnh phúc.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hẹn tò từ năm 2013 nhưng đến năm 2014 cả 2 mới công khai tình cảm. Năm 2015, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn và sống chung với nhau. hai người đã có "trái ngọt" đầu tiên là cậu con trai Quốc Minh.

Bà xã Ưng Hòang Phúc từng đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008. Kim Cương từng một lần đổ vỡ tình cảm và có con trai riêng tên Hưng Phát trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc. nam ca sĩ họ Ưng cho biết con trai riêng của Kim Cương rất ngoan và biết nghe lời. Bé Hưng Phát gọi anh là bố và thân thiết hơn mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link