Việt Hương đáp trả gắt ngay trên sóng livstream khi bị nói bán hàng lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Khi phát hiện nhận xét kém duyên, cô không khỏi bức xúc. Nữ diễn viên khẳng định chưa từng lừa gạt công chúng.

Trưa ngày 19/2, Việt Hương đã có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Một khán giả đã để lại bình luận khẳng định nữ nghệ sĩ đang lừa đảo người tiêu dùng. Nữ diễn viên khẳng định chưa từng lừa gạt công chúng. Nếu phát hiện có dấu hiệu sai phạm, bà mẹ 1 con sẵn sàng đền tiền tỷ. 

Việt Hương phản ứng gắt: "Tôi lừa cái gì của cậu. Cậu nói rõ đi, lừa 1 ngàn tôi đền cậu 1 tỷ. Cậu ăn bậy được nhưng nói bậy là không được. Bạn phun ra lời vu khống cho tôi. Nếu bạn viết thêm một câu vu khống, ghi rõ họ tên tuổi, tôi sẽ lập vi bằng. Dám để tên địa chỉ, ngày tháng năm sinh lên để tôi khỏi phải tìm thông tin và kiện cho lẹ. Đừng có lên đây nói bậy". 

Trước đó, cô cũng mời công an vào cuộc khi bị vu khống bán hàng kém chất lượng và bị bắt. "Những người đưa tin hoặc lan truyền thông tin bịa đặt, sai sự thật làm ảnh hưởng đến uy tín của cá nhân hoặc tổ chức sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật", nữ nghệ sĩ nói.

Bản thân Việt Hương là người thường xuyên đáp trả những bình luận kém duyên. Như vừa qua, cô chia sẻ cô thấy buồn trước một số bình luận đến từ các anti-fan, cho rằng nữ nghệ sĩ lo chuyện bao đồng, làm lố hay cố tình PR hình ảnh bản thân.

"Tôi chạnh lòng trước những bình luận từ anti-fan, ví dụ như có một lần trong đám của NSƯT Ngọc Đáng, gia đình dù chôn cất cô ở bên Mỹ nhưng vẫn mong muổn tổ chức lễ tưởng niệm ở Việt Nam. Hôm đó tôi không dám đến luôn, trong đầu tôi có hơi chạnh lòng, nếu như tôi đến sớm quá thì mọi người sẽ nghĩ tôi PR tên tuổi, lo chuyện bao đồng. Tôi chỉ đến sớm 5 phút, thắp hương cho cô rồi ngồi một góc để dự chương trình. Tôi sợ miệng đời từ những chuyện như thế, tôi nghĩ mình không nên xuất hiện để tránh để những người như thế khẩu nghiệp. Tôi làm nhiều lần rồi nên dần cũng không ngại, chỉ buồn một khoảnh khắc đó", nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ.

"Tôi nghĩ thôi thì cứ kệ họ đi, họ muốn nói gì nói, chỉ khi nào rơi vào hoàn cảnh đó họ mới quý, chỉ một cái bình oxy đúng 10 lít của Việt Hương thôi nhưng cứu sống một người, mà chính người đó lại từng anti, nói này nói nọ mình nữa. 

Họ từng nói tôi, chửi tôi nhưng trong lúc cấp bách nhất, họ gọi tôi và bất ngờ thì tôi là người tới sớm nhất. Họ bất ngờ và xoay chuyển, tôi cũng không biết, đến khi họ nói mới biết. Tôi nghĩ mình làm như thế nào cũng không hài lòng mọi người, thôi kệ cứ làm thôi", nghệ sĩ Việt Hương kể về chuyện cứu mạng sống của anti-fan, những người đã từng công kích nữ nghệ sĩ trước đó.