Việt Hương xúc động khi đọc được bài văn của một học sinh viết về mình

( PHUNUTODAY ) - Khi nhận được đề bài tả nghệ sĩ hài mà em yêu thích nhất, một học sinh đã chọn viết về Việt Hương.

Mới đây, nữ nghệ sĩ hài Việt Hương xúc động khi đọc được bài văn miêu tả của một học sinh về cô. Việt Hương chia sẻ: "Cám ơn con, cô không biết con bao nhiêu tuổi, ở đâu? Cô muốn ôm con 1 cái, tặng con cặp vé đi xem cô diễn, con coi xong chắc con viết lại bài tả cô là hoa hậu luôn á! Bài tập làm văn tả em đẹp như tranh vẽ cả nhà ơi!"

Empty
Empty

Cụ thể, trong bài văn miêu tả về một nghệ sĩ hài mà em yêu thích, học sinh này đã miêu tả về Việt Hương như sau: "Trong các nghệ sĩ hài, em yêu thích nhất là cô Việt Hương. Em biết đến cô bởi một bộ phim đó là "Tết chia sẻ". Cô đã ngoài 40 tuổi rồi.

Cô Việt Hương có một ngoại hình nhỏ nhắn nhưng rất dễ thương. Cô còn có một khuôn mặt xinh xắn. Đôi mắt của cô nhỏ nhưng rất long lanh. Cái miệng của cô khi cười rất duyên, với hàm răng trắng muốt như tuyết. Mũi cô cao làm khuôn mặt toát lên vẻ sang trọng và một làn da trắng mịn. Cặp lông mày của cô cong như những nét vẽ. Mái tóc của cô óng ả và mềm mượt như lụa. Cô là người có tính cách rất hiền hậu và dịu dàng đối với những người xung quanh. Ngoài việc đóng phim ra, em còn thấy cô làm ban giám khảo trong cuộc thi như Thách thức danh hài và Sàn đấu giọng ca cùng với các cuộc thi khác. Sự dễ thương và xinh xắn của cô làm cho rất nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ. Em rất yêu quý cô Việt Hương, những chương trình mà có cô em đều cố gắng xem hết mà thả tim".

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương đã trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo. Cô còn được ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Hoài Phương.

Sau 26 năm ở nước ngoài, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng nghệ sĩ hài Việt Hương đã về Việt Nam định cư, cùng vợ ổn định cuộc sống.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005, khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai nảy sinh sự đồng cảm, yêu nhau rồi tiến tới hôn nhân năm 2007. Thời điểm đó, Việt Hương bỏ lại sau lừng sự nghiệp đang kỳ nở rộ tại quê nhà, sang Cali cùng chồng vun vén hạnh phúc. Hoài Phương khi ấy đang dạy học tại tiểu bang Utah cũng ngừng hẳn để về ‘xây tổ ấm’ cùng vợ. 

viethuong2_szus

Những năm vừa qua, Việt Hương liên tục đi lại giữa Mỹ và Việt Nam để công tác và về thăm gia đình. Cho đến cách đây 2 năm, Hoài Phương đã chính thức đưa con gái về Việt Nam định cư ở gần vợ. Họ đã có 16 năm bên nhau mặn nồng và luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cách thể hiện tình cảm. 

Theo:  xevathethao.vn copy link