Vietnam Idol: Thu Minh rời ghế nóng biểu diễn cùng cô gái Bana

( PHUNUTODAY ) - Cô gái xinh xắn người dân tộc Bana đã khiến giám khảo Thu Minh rời ghế nóng trong tập 4 của "Vietnam Idol".

Tuần này, khán giả sẽ có cơ hội chứng kiến phần tranh tài vô cùng thú vị và giàu cảm xúc của những cá tính âm nhạc mới lạ, đặc sắc đến từ khu vực miền Nam và miền Trung.

Cô gái người dân tộc Bana - Y Lux bước vào phòng thi với dáng vẻ khá rụt rè, dù sở hữu một gương mặt xinh xắn và nụ cười gây thiện cảm. Khi giọng hát của cô cát lên, cô đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Y Lux đã khiến nữ giám khảo Thu Minh phả rời khỏi ghế nóng để giúp cô gái hiền lành này trở nên gợi cảm hơn bằng các động tác giải phóng hình thể và cách biểu cảm thật quyến rũ và "gọi mời" như tinh thần của bài hát. Đó là cách mang đến tác dụng nhanh, mạnh với Y Lux.

Y Lux đã khiến nữ giám khảo Thu Minh phải… rời khỏi ghế nóng để giúp cô gái hiền lành tự tin hơn trong phần biểu diễn của mình.

Bên cạnh Y Lux, còn rất nhiều thí sinh tài năng khác đã tham gia thử sức. Trở lại sau một năm chưa thành công tại "Vietnam Idol", Công Dương đã xuất hiên và "lợi hại hơn xưa". Anh chàng được đào tạo trong môi trường nghệ thuật cộng với lợi thế với ngoại hình đúng chuẩn "soái ca" theo nhận xét của ca sĩ Bằng Kiều, Công Dương thể hiện chất giọng nồng ấm và dạt dào tình cảm trong ca khúc "Lạc lối".

Công Dương được đào tạo trong môi trường nghệ thuật cộng với lợi thế với ngoại hình đúng chuẩn "soái ca".

Anh chàng Hà Trường Hải được mệnh danh là "Thánh Lady Gaga" sau phần thi gây náo loạn tại vòng thử giọng của "Vietnam Idol" mùa thứ 3 cũng đã trở lại. Với quyết tâm mang lại với hình ảnh và phong cách mới ở mùa thi năm nay, chàng trai này đã chọn ca khúc "I Have Nothing" của Whitney Huston để chinh phục ban giám khảo.

Hà Trường Hải đã chọn ca khúc "I Have Nothing" của Whitney Huston để chinh phục ban giám khảo.

Tập 4 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 thứ Sáu, ngày 17/6/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

>SỐC: Quang Vinh bất ngờ bị 'người tình' đồng giới 'chơi xấu'
(Giải trí) - (Phunutoday) - NTK Lý Qúi Khánh cho biết, bộ trang phục xấu nhất của Quang Vinh là do anh thiết kế.

Tác giả: Đắc Thị Chuyên