Vợ ‘dại’ cứ giữ 8 điều này khi ân ái, đừng trách vì sao chồng mất hứng, dễ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Chuyện chăn gối có vai trò rất quan trọng với đời sống vợ chồng. Nếu vợ còn giữ những thói quen này đừng hỏi vì sao chồng bỏ chồng chê.

Không bao giờ chủ động

Không ít chị em thường nhút nhát, e ngại khi nói về "chuyện ấy", thậm chí nhận định việc chủ động trong mỗi "cuộc yêu" là trách nhiệm của nam giới. Tuy nhiên, nếu cứ mãi để chồng "cầm cương", thụ động trong mỗi lần quan hệ sẽ khiến chồng nhanh chán. Thay vì nằm im chờ chồng nhập cuộc, các chị em hãy chủ động trước để kích thích chàng.

Nói nhiều chuyện không liên quan

Phụ nữ luôn muốn tìm kiếm cơ hội gần gũi để tâm sự và chia sẻ mọi khó khăn, vướng mắc mình gặp phải cho bạn đời nghe. Tuy nhiên nếu bạn là một người phụ nữ thông minh thì sẽ biết lựa địa điểm và thời gian thích hợp cho những câu chuyện đó.

Sẽ là một sai lầm lớn nếu trong khi hai người đang “quan hệ” bạn lại lôi chuyện công việc hay chuyện con cái…ra để nói. Một điều chắc chắn là khi chàng đang “hưng phấn” mà phải nghe những câu chuyện tầm phào như vậy, anh ấy sẽ nhanh chóng mất hứng. Chính vì lẽ đó, trong khung cảnh lãng mạn như vậy, bạn nên nói những lời yêu ngọt ngào để hút hồn chàng.

Người anh có mùi thật kinh khủng!

Câu nói khiến chàng mất hứng ngay lập tức này thể hiện rõ ràng sự chê bai của bạn với tình trạng của chồng khi lên giường. Tuy nhiên ở cánh đàn ông, họ thường không quá quan tâm đến mùi của cơ thể khi cả hai người đang dạt dào cảm xúc ở bất kì một nơi nào đó có thể gần gũi.

Thay vì chê thẳng chàng, trước khi yêu bạn nên rủ chồng đi tắm cùng để cơ thể cùng sạch sẽ. Còn nếu đó là một tình huống bất ngờ, thì bạn nên bỏ qua mùi cơ thể để "yêu" chàng một cách chân thành và cảm xúc nhất.

Nàng nói buồn ngủ khiến chàng tụt hứng

Đây được coi là câu nói làm chàng mất hứng nhanh nhất khi yêu. Bởi trong khi chồng đang hừng hực khí thế lâm trận thì đối tác lại buồn ngủ gật gù, kể cả là chàng có ham muốn thế nào đi chăng nữa cũng cảm thấy “tụt hứng”. Bởi chẳng ai thích làm tình với một người vợ đang bị cơn buồn ngủ thao túng và không có bất cứ phản hồi, đáp trả nào trước sự tấn công "yêu đương" của chồng.

Lo lắng quá nhiều về khuyết điểm của bản thân

Sai lầm của chị em phụ nữ là thay vì tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi làm “chuyện ấy” với chồng, nhiều người lại âu sầu, lo lắng chỉ vì những khuyết điểm của bản thân.

Hãy dẹp bỏ khỏi suy nghĩ những vấn đề về vòng eo, về bụng ngấn mỡ, về gương mặt… Thay vào đó, tập trung vào hành động và cho phép bản thân mình hạnh phúc với những khoái cảm có được khi gần gũi chồng.

Duy trì các thói quen nhàm chán

Đây là sai lầm phổ biến của các bà vợ. Bạn đồng ý “chiều chồng” nhưng ngày nào cũng thực hiện y chang một kiểu, một cảm xúc, một địa điểm như cái máy sẽ là cách nhanh nhất giết chết ham muốn của anh ấy.

Tại sao bạn không táo bạo và mới mẻ hơn một chút bằng cách thử những điều mà trước đây hai vợ chồng chưa từng làm?

Đừng nghĩ rằng việc bạn đưa ra những đề xuất mới sẽ là cách khiến bạn bị chồng đánh giá là “lẳng lơ”. Anh ấy thích sự táo bạo và cuồng nhiệt này của bạn.

Giả vờ "lên đỉnh"

Theo các nghiên cứu, phụ nữ khó "lên đỉnh" hơn nam giới nên không ít chị em thường giả vờ đạt khoái cảm trong mỗi "cuộc yêu". Tuy nhiên việc này không chỉ khiến các chị em không tận hưởng được hết niềm vui trong "chuyện ấy" mà còn khiến chồng lạnh nhạt dần. Bởi lúc này, nam giới sẽ cảm thấy bất lực vì không thể làm cho đối phương hưng phấn, lâu dần sẽ khiến họ tự ti và ngại quan hệ hơn.

Do đó, các chị em chớ e ngại mà hãy nói cho đối tác biết những điều bạn suy nghĩ chẳng hạn như điều mong muốn khi quan hệ hay chỉ cho nam giới những điểm nhạy cảm giúp bạn hưng phấn.

Ngại xem phim "nóng"

Có thể nhiều người cho rằng xem phim "nóng" là xấu tuy nhiên một số người lại coi đó là biện pháp giúp họ cải thiện kỹ năng giường chiếu. Hơn nữa, không ít anh chàng rất thích xem phim "nóng" với vợ bởi lúc này họ có thể chia sẻ về "chuyện ấy" với nhau. Cho nên nếu chàng xem phim đó, bạn chớ vội chỉ trích mà hãy bớt chút thời gian nằm cạnh và xem cùng chàng. Điều này không chỉ giúp cả hai hiểu rõ nhau hơn mà còn làm tăng hưng phấn, giúp cả hai dễ dàng "nhập cuộc".