10 sự thật chạm đúng vào cô đơn, tủi hờn của đàn bà có gia đình, đàn ông đọc đi mà thương vợ

( PHUNUTODAY ) - Bất kỳ ai cũng nghĩ rằng đàn bà đi lấy chồng là để được yêu thương và bao bọc. Vậy nhưng chỉ có người trong cuộc mới thấu hiểu được thực tế phũ phàng, lúc yêu mơ mộng bao nhiêu thì cưới về lại cay nghiệt bấy nhiêu.

Đằng sau tờ giấy đăng ký kết hôn, đằng sau lễ cưới sang trọng không chỉ là tiếng cười hạnh phúc của vợ chồng trẻ và những đứa con ngoan. Càng hông phải là những chuỗi ngày bình yên, mà là cả một chặng đường dài đầy phũ phàng buộc người ta phải cố gắng, dạy người ta phải mạnh mẽ, và cho người ta biết thế nào là thực tế.

Phụ nữ quả thật hơn thua nhau ở tấm chồng. Ai mắn mắn gặp được chồng hiểu và quan tâm mình thì tốt đẹp, nhưng lỡ bước nhầm mà sa chân thì phải tự lau nước mắt chứ còn trách ai được.

Đàn bà lấy chồng là có thêm một người ở bên cạnh. Nhưng hôn nhân nhiều nước mắt mà ít người thấu hiểu đượcDưới đây chính là những sự thật chạm đúng sự tủi hờn, cô đơn của người phụ nữ.

1. Kết hôn và sinh con luôn là một bước ngoặt tuyệt vời. Nhưng điều này cũng mang đến những mệt mỏi mới, ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian, sự tự do của các chị em.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đời đàn bà trước khi lấy chồng sướng hay khổ là do mình, sau khi lấy chồng lại tùy thuộc vào người chồng. Đàn ông khôn hay dại là ở cách đối đãi với vợ con, ở cách họ đặt gia đình lên trên tất thảy các mối quan hệ khác.

3. Đàn bà dù dại hay khôn khi chồng ngoại tình hãy bỏ ngay đừng tiếc. Anh ta có thể quên ngay nhân tình nhưng đàn bà chẳng thể nào quên được việc chồng đã chung chạ với đàn bà khác, quên những đớn đau đã hằn sâu trong lòng.

4. Một người đàn ông không thể vì bạn mà thay đổi, không sẵn lòng vì bạn mà bao dung không phải là bởi tính cách anh ấy như thế mà bởi chàng chưa yêu bạn đủ nhiều.

5. Mối quan hệ ban đầu thường đầy đam mê, hoang dại. Sự say mê đó rồi sẽ qua đi và đời sống yêu đương dần lắng xuống. Đôi khi điều này có thể trở thành vấn đề. Điều quan trọng là đừng tuyệt vọng và nghĩ rằng có lẽ cả hai chẳng còn có ý nghĩa gì với nhau. Hai bạn có thể khắc phục mọi thứ.

6. Là phụ nữ, hãy học cách “tuyệt tình”, giữ những cái đáng giữ và đừng bao giờ tiếc nuối hay níu kéo những cái đáng vứt bỏ.

7. Đàn bà khi độc thân cứ việc mạnh mẽ, gai góc nhưng khi có cho mình một người đàn ông tốt bạn cứ việc yếu mềm, đừng cố gồng mình làm gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

8. Đàn bà luôn tự hào về người đàn ông họ yêu, luôn nói về chàng với người khác một cách hạnh phúc. Đàn ông ngồi lại với nhau, chỉ bàn về những người đàn bà họ khát khao chiếm hữu nhưng không được.

9. Có lúc cảm thấy cô đơn trong chính tổ ấm của mình: Dù có người bên cạnh luôn quan tâm và chia sẻ với bạn. Nhưng sẽ có một lúc nào đó, bạn cảm thấy lạc lõng, cô đơn, thậm chí trong chính căn nhà của mình. Đó là chuyện bình thường, cảm giác bình thường và bạn nên chấp nhận sự thật đó một cách ngẫu nhiên.

10. Là phụ nữ, bạn có thể không giàu nhưng nhất định phải làm ra tiền. Chẳng có gì đau khổ và thảm hại hơn một cuộc sống chỉ biết phụ thuộc vào người khác. Có thể bạn không đủ xuất sắc để kiếm ra bộn tiền, nhưng khi bạn làm ra đồng tiền bằng chính sức trí tuệ và sức lao động của mình cũng đủ để người khác không thể xem thường bạn rồi, và đó là cách duy nhất để phụ nữ có chồng được tôn trọng và đối xử một cách công bằng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link