Tử vi thứ 5 ngày 25/11/2021 của 12 con giáp: Thìn tài chính ổn định, Tuất có quý nhân giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Công việc, tài lộc của 12 con giáp trong ngày hôm nay có nhiều điểm đáng mong chờ.

Tuổi Tý

Hôm nay Tý sẽ có chút vất vả vì mọi chuyện không đơn giản như bạn nghĩa. Hãy cẩn thận khi làm việc với các hợp đồng. Nên cẩn trọng trong đầu tư vì dễ thất thoát tiền bạc.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm của Tý khá rực rỡ. Bạn cần mở lòng đón nhận những tình cảm từ người có tình ý với mình.

Tuổi Sửu

Nhờ có Phù Hoa trợ giúp nên Sửu làm tốt các nhiệm vụ cấp trên giao phó. Tài lộc hanh thông, Sửu có thể nhận được một khoản tiền từ gia đình.

Chuyện tình duyên tiến triển tương đối tốt từ mối nhân duyên được người nhà giới thiệu.

Tuổi Dần

Công việc của Dần tiến triển thuận lợi. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì mọi chuyện còn phát triển hơn nữa. Nếu làm ăn kinh doanh bạn sẽ có đồng ra đồng vào. Nếu làm công ăn lương thì không nên nói xấu đồng nghiệp.

Trong tình cảm, Dần đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân.

Tuổi Mão

Vận số của Mão chịu ảnh hưởng của Mộc Tinh nên chưa có nhiều khởi sắc. Tài chính của Mão cũng không khá hơn trước là bao.

Vận trình tình cảm kém sắc vì ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi dễ xảy ra xung đột trong cuộc sống.

Tuổi Thìn

Công việc của Thìn bị vây hãm bởi Thiên Cung nên khó bứt phá lên được. Hãy cố gắng cân bằng mọi thứ. Tình hình tài chính tương đối ổn định vì công việc của bạn không có gì đáng ngại.

Trong tình duyên, Thìn luôn tỏ ra bất bình với thái độ của người ấy. Họ không để tâm đến bạn như trước nữa.

Tuổi Tỵ

Có vẻ như Tỵ đang khiến cho người khác cảm thấy thiếu an toàn chỉ vì năng lực có hạn của mình. Bạn lâm vào tình trạng khó khăn khi liên tục phải vay nợ khắp nơi.

Trong tình cảm, đôi bên liên tục xung đột, thiếu sự tin tưởng lẫn nhau.

Tuổi Ngọ

Ngọ đang hơi cảm tính trong công việc. Hãy dành thời gian cho công việc chứ đừng nên giả bộ. Về tài chính không có điểm gì đáng lo.

Về tình duyên, Đào Hoa ghé thăm nên Ngọ cũng được vận lây. Người còn độc thân sẽ có nhiều người ngỏ ý muốn ở bên.

Tuổi Mùi

Thiên Hình tác động xấu khiến sự nghiệp của Mùi lúc nào cũng trong trạng thái bị vây hãm. Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày, nhất là nếu làm kinh doanh. Tuy nhiên không nên cho người khác vay tiền.

Trong tình cảm, thời gian này có thể chưa được tốt lắm. Hãy cố gắng hàn gắn với người ấy nhé.

Tuổi Thân

Công việc của Thân không có nhiều tiến triển nhưng bạn hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao tốt nhất có thể. Với những chuyện cần chi tiêu đến tiền hãy tính toán cho hợp lý.

Về tình duyên, chỉ vì bênh vực người ấy mà bạn quên rằng những người trong gia đình mình nói đều có lý.

Tuổi Dậu

Trong ngày công việc của Dậu có chút bất ổn. Hãy để ý đến bản thân mình nhiều hơn thay vì nhìn theo người khác. Đừng cho người khác vay tiền khi chính bạn còn đang túng thiếu nhé.

Trong tình cảm, bạn gặp khó khăn trong việc nói chuyện nghiêm túc với người ấy. Họ thật sự không còn tình cảm với bạn như trước nữa.

Tuổi Tuất

Tuất có quý nhân giúp đỡ trong công việc nên dễ dàng leo lên vị trí cao hơn một cách thuận lợi. Tài lộc cũng có sự biến động lớn. Hãy cố gắng theo dõi và suy nghĩ nghiêm túc về việc lên kế hoạch chi tiêu. Nhưng cũng không nên chần chừ kẻo đánh mất cơ hội lớn.

Trong ngày hôm nay tuổi Tuất và người ấy sẽ có những cuộc tranh cãi nảy lửa. Hai bạn không cùng quan điểm với nhau.

Tuổi Hợi

Đường công danh hôm nay vướng phải sự xuất hiện của Thương Quan nên tương đối rối. Tình hình tài chính khá ổn định, không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, bạn không nên tin tưởng tuyệt đối vào đồng nghiệp.

Trong tình cảm, hãy đối xử tốt với người ấy nếu như bạn không muốn tình duyên "tan đàn xẻ nghé".

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link