Vừa bị Hari Won tiết lộ giới tính thật, Trấn Thành đã nhận tin vui cực lớn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trấn Thành đã nhận tin vui to đùng sau khi làm đám cưới với Hari Won.

Theo số lượng thống kê ở thời điểm hiện tại, trang fanpage của Trấn Thành đã có 10.591.300 người thích và theo dõi, trở thành fanpage dẫn đầu tại Việt Nam. Đây là tin vui và cũng là động lực để nam diễn viên có những bước đột phá mới trong năm 2017.

 

Trang fanpage của Trấn Thành đã có 10.591.300 người thích và theo dõi.

Trấn Thành cho biết: “Trang fan page của Thành được xây dựng cách đây 4 năm, một khoảng thời gian không quá dài so với nhiều nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, đây không phải là công sức của một mình Thành mà là của cả ekip, đặc biệt là các thành viên trong nhóm admin và fan club Trấn Thành. Đối với Thành, không có gì hạnh phúc bằng nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả."

Trước đó, Hari Won viết trên trang cá nhân làm sáng tỏ cho việc nghi ngờ giới tình của Trấn Thành: “Thông qua trò chuyện với phụ nữ kết luận: Đàn ông ích kỉ”. Phía dưới phần bình luận, ca sĩ Bảo Anh ngỏ ý tán thành quan điểm của đàn chị thân thiết.

Hari Won chia sẻ giới tình của Trấn Thành.

Hari Won còn tag cả chồng và nhận được đáp trả mạnh mẽ từ phía anh. Bị chọc giận, Trấn Thành viết: “Gì nữa bà nội? Tui nói cái gì mà ích kỷ”. Sau đó, Hari Won đã nhanh chóng xoa dịu chồng: “Thôi thương thương”.

Cuối cùng, nữ ca sĩ Hàn Quốc vô tư trả lời bình luận của fan “Anh ấy là bà xã của mình nhé!”.

Vào ngày 25/12 vừa qua, Trấn Thành và Hari Won đã tổ chức hôn lễ tại TP.HCM, trước sự chứng kiến của gia đình, đồng nghiệp và những người bạn thân thiết. Cặp đôi giới hạn 300 khách mời, nhưng khá cởi mở với các đơn vị báo chí, truyền thông. Ngay sau đám cưới cả 2 không đi nghỉ tuần trăng mật mà tất bật với công việc.