Lộ quá khứ của tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh 'đứng hình' vì không tin?

( PHUNUTODAY ) - Trước những hình ảnh này, nhiều người chắc hẳn còn ngỡ ngàng chứ nói gì đến Ngọc Trinh?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Sammy Hoàng - con trai ông Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ hình ảnh gia đình vị tỷ phú 72 tuổi có cuộc hội ngộ khá vui vẻ với những người thân, bạn bè cùng một số đồng nghiệp có "tiếng tăm" mang tầm thế giới.

ngoc-trinh-kieu-phunutoday2

 Tỷ phú Hoàng Kiều chụp hình kỷ niệm cùng các con và những bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn cả chính là khi một người bạn đăng tải hình ảnh ông Hoàng Kiều chụp cùng bạn bè thời trẻ. Dù đã bước sang ngưỡng tuổi 72 nhưng khi nhìn lại "quá khứ", chắc hẳn ngay cả vị tỷ phú này cũng thấy ngỡ ngàng vì vẻ phong độ của mình. Nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ Ngọc Trinh sẽ "đứng hình" vì không tin rằng, bạn trai cô trước đây và sau này chẳng có gì khác mấy dù bao năm trôi qua.

ngoc-trinh-kieu-phunutoday1

 Bức ảnh hiếm thấy của tỷ phú Hoàng Kiều thời trẻ

Hiện tại, Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới - tỷ phú Hoàng Kiều. Theo đó, người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai và được tặng trang sức tiền tỷ đáng giá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn