Hạ Vi nói lời "đau lòng" khi Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la tái hợp?

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Hạ Vi và Cường Đôla vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, công chúng lại bắt gặp Hạ Vi một mình lái xe 3 tỷ đồng của Cường Đôla mua tặng đi cà phê với bạn. Điều này khiến ai ai cũng cho rằng cả hai vẫn đang yêu nhau.

ha-vi-phunutoday.vn

Cảm xúc Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chưa kịp vui mừng cho cặp đôi thì Hạ Vi lại gây xôn xao với dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Những gì cần thấy đã thấy!“. Ngay khi vừa đăng tải, “status” của Hạ Vi đã thu hút nhiều sự chú ý, không ít người cho rằng cô đang ghen bóng ghen gió trước thông tin Cường Đô la và vợ cũ Hồ Ngọc Hà cùng nhau đóng MV của Đàm Vĩnh Hưng.

ha-vi-phunutoday.vn-1

Rất nhiều người hoài nghi về vấn đề chia tay của Hạ Vi và Cường Đôla.

Trước đó, Hạ Vi cũng chia sẻ: "Khi yêu, cho đi được bao nhiêu thì sẽ cố gắng cho nhau hết... Sau tình yêu, không còn cho nhau được thì cũng không dám giữ bất cứ điều gì. Buổi sáng ngủ dạy đọc báo, chuyện đã cũ năm mới xin đừng nhắc!"

Thông tin Hạ Vi và Cường Đôla chia tay rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Trong khi nhiều người cho rằng, có lẽ chuyện hai người “đường ai nấy đi” chỉ là tin đồn vì Cường Đô la mới tặng Hạ Vi siêu xe 3 tỷ và dành cho cô những lời ngọt ngào, yêu thương hết mực thì không ít người cho rằng, có khi nào vì muốn mọi chuyện diễn ra êm đẹp nên Cường Đôla quyết giữ im lặng thay vì lên tiếng phản hồi, giải thích.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn