Không ngờ dưới con mắt tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh lại thế này

( PHUNUTODAY ) - Dưới ống kính của tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi, Ngọc Trinh bất ngờ trở thành thế này khiến nhiều người thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải một clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô cùng bạn trai du lịch ở núi Phú Sĩ, Nhật Bản. Được biết, tỷ phú Hoàng Kiều chính là người đã giúp Ngọc Trinh có được khung hình đẹp giữa đời thường sau ồn ào tình cảm trong thời gian qua.

Thông qua đoạn clip, có thể thấy Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã có màn giao lưu khá dễ thương, tình tứ. Thậm chí, vị tỷ phú 72 tuổi còn trêu đùa rằng, "Ngọc Trinh bay đi"... khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

Hiện tại, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc bên nhau. Về phía bản thân người đẹp "Vòng eo 56" cũng cho biết cô thấy con tim mình vui trở lại khi có sự quan tâm, chăm sóc hết mực từ ông Hoàng Kiều. Không chỉ được nhận những món quà giá trị mà Ngọc Trinh còn được người yêu mua vé hạng VIP qua Mỹ chơi cũng như ra mắt đại gia đình bạn trai.

ngoc-trinh-phunutoday1-1000

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang rất hạnh phúc

Mối tình chênh tuổi của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thực sự khiến người ta phải e ngại. Nhưng có thể thấy, kể từ ngày quen và yêu Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã làm trẻ hóa chính mình bởi lẽ, dù đã ngoại thất tuần, nhưng trong cuộc sống thường nhật, ông vẫn luôn giữ được sự phong độ và sự trẻ trung của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn