Yoosun rau má – Tuýp kem cần có trong mỗi gia đình, nhất là nhà có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Có một sự thật là các sản phẩm made in Việt Nam ngày càng có chất lượng tốt, có khi được yêu thích hơn cả hàng ngoại nhập, mà giá thành lại cực kỳ phải chăng, phù hợp túi tiền. Trong số đó, có kem bôi da Yoosun Rau má, một sản phẩm nhận được lời khen của hàng triệu mẹ bỉm sữa.

Dưới đây là 4 lý do chính khiến Yoosun Rau má trở thành tuýp kem cần có trong mỗi gia đình Việt, nhất là những nhà có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Bảng thành phần lành tính, an toàn cho cả trẻ sơ sinh

Diễn viên Lê Bê La tin dùng Yoosun Rau má cho con.

Đứng đầu tiên trong bảng thành phần của Yoosun Rau má chính là dịch chiết từ cây rau má - một loại cây vô cùng thân thuộc với người dân Việt Nam, nổi tiếng với các công dụng làm mát, thanh nhiệt, giải độc.

Bên cạnh đó, dịch chiết rau má còn chứa các thành phần Asiaticoside, Asiatic acid và Madecasic acid, giúp tái tạo tế bào da, cải thiện da khi bị sẹo, mụn.

Ngoài ra, Yoosun Rau má còn chứa các thành phần lành tính khác như : D panthenol, Vitamin E, Chlorhexidine Digluconate… Đây đều là các thành phần an toàn, lành tính cho da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Thêm nữa, mẹ có thể yên tâm sử dụng Yoosun Rau má vì sản phẩm không hề chứa các chất gây hại cho da như corticoid, parabens…

Đa công dụng

Thực sự mà nói, Yoosun Rau má mang lại nhiều công dụng đối với làn da, có thể giải quyết hầu hết các vấn đề về da thường gặp như:

  • Ngăn ngừa rôm sảy, mẩn ngứa, hăm da
  • Làm dịu vết muỗi đốt, côn trùng cắn, tránh để lại sẹo thâm
  • Xẹp mụn sưng viêm, ngừa thâm mụn
  • Tái tạo da, ngừa thâm sẹo
  • Dưỡng da, làm mát da khi bị da cháy nắng, bỏng nhẹ

Giá thành rẻ

Có nhiều công dụng như vậy, nhưng Yoosun Rau má lại được bán với mức giá chưa bằng một bát phở, chỉ khoảng 25.000đ một tuýp 25g. Với mức giá này, thì tội gì mà không thủ sẵn vài tuýp trong nhà để sử dụng khi cần bạn nhỉ?

Giá bán của 1 tuýp Yoosun Rau má chưa bằng một bát phở.

Dễ dàng tìm mua

Yoosun Rau má được bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm mua. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua Yoosun Rau má trên các trang thương mại điện tử như shopee, lazada, tiki..

Để được chỉ dẫn cách sử dụng và tìm địa chỉ nhà thuốc gần nhất bán Yoosun Rau má, bạn vui lòng liên hệ với dược sĩ qua hotline miễn cước 1800.1125 nhé.

Cách sử dụng đơn giản

Khi gặp các vấn đề về da, bạn chỉ cần vệ sinh da sạch sẽ, sau đó thấm khô bằng khăn bông rồi thoa một lớp mỏng kem Yoosun Rau má lên, không cần rửa lại với nước.

Mỗi ngày bạn thoa từ 2 - 3 lần. Thực hiện đều đặn cho đến khi các vấn đề về da được giải quyết hoàn toàn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng Yoosun Rau má hàng ngày để đề phòng các vấn đề về da như rôm sảy, hăm da, mẩn ngứa…

Cách sử dụng Yoosun Rau má tương đối đơn giản.

Với những ưu điểm trên thì Yoosun rau má được đánh giá là tuýp kem bôi da quốc dân, nhà nào cũng nên có. Một trong những sản phẩm Việt chất lượng, được rất nhiều mẹ bỉm sữa, chuyên gia da liễu, beauty blogger, các bạn teen yêu thích, review và giới thiệu. Hãy thử ngay một tuýp để thấy rằng Việt Nam mình có những sản phẩm rất đáng tự hào!

Tin nên đọc