Nền tảng website tuyển dụng và tìm việc làm nào đang trở thành xu thế toàn cầu?

( PHUNUTODAY ) - Job3s.vn hiện được các chuyên gia đánh già là nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm đi đầu xu thế toàn cầu khi ứng dụng thành công hơn 20 loại AI (trí tuệ nhân tạo) giúp đẩy nhanh sự kết nối giữa doanh nghiệp và ứng viên.

2023 là năm đánh dấu sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo, AI xuất hiện ở hầu hết các lĩnh vực, trong đó có cả tuyển dụng. Tuyển dụng bằng Al đang dần cho thấy vị thế và vai trò của nó đối với doanh nghiệp. Tuy nhiên việc ứng dụng công nghệ AI vào tuyển dụng vẫn còn khá mới lạ trên thế giới và tại Việt Nam. Job3s là nền tảng website tiên phong và đi đầu trên thế giới làm được điều này.

Quá trình hình thành thương hiệu Job3s

Job3s là thương hiệu của Công ty Công nghệ 3S Group. Đây là website chuyên về tuyển dụng và tìm kiếm việc làm miễn phí, tích hợp hơn 20 loại AI hàng đầu thế giới giúp kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên nhanh chóng và hiệu quả.

Ngay từ năm 2015, khi công nghệ AI còn chưa quá phổ biến, những nhà sáng lập của Job3s đã tìm kiếm và hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới về lĩnh vực công nghệ để nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng.

Thời gian đầu còn rất nhiều khó khăn nhưng những nhà sáng lập Job3s cùng cộng sự không hề từ bỏ mà vẫn kiên trì với mục tiêu đặt ra. Sự ra mắt thành công của Job3s.vn chính là thành quả đáng tự hào của tập thể cán bộ nhân viên doanh nghiệp.

Job3s là doanh nghiệp đi đầu xu thế ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng

Job3s là doanh nghiệp đi đầu xu thế ứng dụng công nghệ AI vào lĩnh vực tuyển dụng

Với tôn chỉ, lấy chất lượng nhân sự làm cốt lõi cho mọi sự phát triển, những quyết sách và đường hướng của Job3s đều thực hiện theo 5 giá trị cốt lõi sau: Tử tế - Tôn trọng - Đồng đội - Cải tổ - Kiên định. 5 giá trị này là niềm tin, lòng quyết tâm chung chí hướng của toàn bộ tập thể cán bộ nhân viên Job3s.

Nhân sự tại đây luôn tâm niệm phải cố gắng hết mình để đưa Job3s không chỉ trở thành thương hiệu tuyển dụng số 1 Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới, giúp cho quy trình tuyển dụng trở nên hiệu quả hơn, xóa nhòa khoảng cách về địa lý giữa doanh nghiệp và ứng viên.

Công nghệ AI của Job3s dần trở thành xu thế toàn cầu trong tuyển dụng

Sau nhiều năm nghiên cứu, các chuyên gia công nghệ trong và ngoài nước đã ứng dụng thành công hơn 20 loại AI khác nhau vào nền tảng Job3s, mang đến giải pháp mới trong tuyển dụng và tìm kiếm việc làm.

So với các doanh nghiệp tuyển dụng truyền thống trên thị trường, Job3s tạo ra trải nghiệm vượt trội cho ứng viên và các doanh nghiệp. Những lợi thế mà tuyển dụng qua công nghệ AI mà Job3s mang lại đó là:

  • Đẩy nhanh tốc độ tuyển dụng bằng cách sử dụng nhiều thuật toán để xác định, tiếp cận và nâng cao nguồn ứng viên.
  • Cung cấp thông tin tuyển dụng 24h rõ ràng, đa dạng trên khắp cả nước như việc làm Hà Nam, việc làm Hà Nội, việc làm Đà Nẵng, việc làm HCM, việc làm Cần Thơ, việc làm Hải Phòng, việc làm Quảng Ninh, việc làm Bắc Ninh, việc làm Nam Định, việc làm Vĩnh Phúc, việc làm Đồng Nai, việc làm Bình Dương...
  • Sàng lọc ứng viên bằng công nghệ AI, có hệ thống tự động chấm điểm nhằm nâng cao tính khách quan, không để mất ứng viên tiềm năng.
  • Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng tốt hơn, tạo ra mối quan hệ sâu sắc giữa họ và cải thiện mức độ tương tác của hai bên.

Về phía ứng viên, Job3s cung cấp các công cụ tự động giúp cho ứng viên có thể chủ động tạo CV theo mong muốn, gợi ý các mẫu CV phù hợp theo tính cách, đặc điểm nghề nghiệp và năng lực của từng ứng viên. Đặc biệt, nền tảng tìm việc này hoàn toàn miễn phí, giúp tiết kiệm thời gian cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên.

Dẫn đầu xu thế toàn cầu trong tuyển dụng, Job3s nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023”

Dẫn đầu xu thế toàn cầu trong tuyển dụng, Job3s nhận giải thưởng danh giá “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023”

Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, nền tảng tuyển dụng và tìm việc làm miễn phí Job3s nhanh chóng được hàng triệu các ứng viên và doanh nghiệp đón nhận. Đặc biệt, vào tháng 5/2023 vừa qua, nền tảng Job3s.vn là đơn vị đầu tiên và duy nhất đến nay đạt được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2023”. Giải thưởng danh giá này chính là “trái ngọt” cho hành trình nỗ lực nghiên cứu nhằm mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và đầy nhân văn giúp cho nhà tuyển dụng và ứng viên đăng thông tin hoàn toàn miễn phí.

Để liên hệ với Job3s, vui lòng tham khảo thông tin dưới đây:

●     Văn phòng: Tòa nhà D2, số 15 - 17 phố Ngọc Khánh, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

●     Hotline: 1900 86 61

●     Số điện thoại: 0243 333 3933

●     Email: Support@job3s.vn

●     Website: www.job3s.vn

●     Facebook: https://www.facebook.com/job3s.com.vn

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link