Angela Phương Trinh đang yêu, Hoàng Thùy Linh triết lý về 'tình'

(Phunutoday) - Trong khi Angela Phương Trinh thừa nhận đang yêu thì Hoàng Thùy Linh bất ngờ triết lý về tình yêu sau khi bạn trai phủ nhận yêu nhau.
Hoàng Thùy Linh triết lý \'Ngựa chiến không phải để nhốt trong chuồng ăn cỏ. Cuộc sống của nó phải là trên đường đua\'.

Hoàng Thùy Linh triết lý \"Ngựa chiến không phải để nhốt trong chuồng ăn cỏ. Cuộc sống của nó phải là trên đường đua\".

Angela Phương Trinh đang yêu \'Chỉ cần ta mãi luôn dành cho nhau những chân thành....Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách! Vì trái tim ta luôn luôn thuộc về nhau\'.

Angela Phương Trinh đang yêu \"Chỉ cần ta mãi luôn dành cho nhau những chân thành....Mọi khó khăn cũng chỉ là thử thách! Vì trái tim ta luôn luôn thuộc về nhau\".

Chi Pu tất bật với lịch làm việc bận rộn \'Mới đáp xuống Sài Gòn mà đoàn phim hối quá trời. Hôm nay Chi Pu quay đêm rồi\'.

Chi Pu tất bật với lịch làm việc bận rộn \"Mới đáp xuống Sài Gòn mà đoàn phim hối quá trời. Hôm nay Chi Pu quay đêm rồi\".

Hoa hậu Diễm Hương \'Vậy đó! Luôn \'chọc ghẹo\' mẹ. Hỏi con thương Mẹ không? Miệng em cười cười lắc đầu nguầy nguậy. Nhưng bà nội nói: Mẹ thương con mới mua sữa cho con uống. Noah có thương Mẹ thì phải bú hết. Con có thương mẹ không? Suy nghĩ, không trả lời, cậu nhỏ tự cầm bình sữa bú hết. Đừng ai hỏi Hương có bao giờ hối hận không cho những gì đã qua? Chắc chắn Hương rất hạnh phúc với cậu nhỏ kế bên\'.

Hoa hậu Diễm Hương \"Vậy đó! Luôn \"chọc ghẹo\" mẹ. Hỏi con thương Mẹ không? Miệng em cười cười lắc đầu nguầy nguậy. Nhưng bà nội nói: Mẹ thương con mới mua sữa cho con uống. Noah có thương Mẹ thì phải bú hết. Con có thương mẹ không? Suy nghĩ, không trả lời, cậu nhỏ tự cầm bình sữa bú hết. Đừng ai hỏi Hương có bao giờ hối hận không cho những gì đã qua? Chắc chắn Hương rất hạnh phúc với cậu nhỏ kế bên\".

Elly Trần khoe ảnh chụp cùng con gái Cadie Mộc Trà trước biển cả mênh mông kèm dòng chú thích \'cô Trà quậy banh nhưng sợ cát lún chân\'.

Elly Trần khoe ảnh chụp cùng con gái Cadie Mộc Trà trước biển cả mênh mông kèm dòng chú thích \"cô Trà quậy banh nhưng sợ cát lún chân\".

Jennifer Phạm khoe hình ảnh gợi cảm trong chương trình \'Bước nhảy Hoàn vũ\' kèm dòng trạng thái \'Không có gì là không có thể cả....quan trọng là bạn có thật sự muốn nó hay không thôi\'.

Jennifer Phạm khoe hình ảnh gợi cảm trong chương trình \"Bước nhảy Hoàn vũ\" kèm dòng trạng thái \"Không có gì là không có thể cả....quan trọng là bạn có thật sự muốn nó hay không thôi\".

Gia đình Khánh Thi -Phan Hiển đưa con trai đi chơi nhân kỷ niệm 7 năm yêu nhau.

Gia đình Khánh Thi -Phan Hiển đưa con trai đi chơi nhân kỷ niệm 7 năm yêu nhau.

Lý Nhã kỳ khiến người đọc khó hiểu khi chia sẻ hình ảnh này cùng caption \'Sẽ không thể nói gì ngay bây giờ\'.

Lý Nhã kỳ khiến người đọc khó hiểu khi chia sẻ hình ảnh này cùng caption \"Sẽ không thể nói gì ngay bây giờ\".

Nhã Phương \'Khi ai đó cười quá nhiều, đến mức trông như một kẻ ngốc thì chắc chắn từ sâu thẳm tâm hồn người đó, đang rất buồn\'.

Nhã Phương \"Khi ai đó cười quá nhiều, đến mức trông như một kẻ ngốc thì chắc chắn từ sâu thẳm tâm hồn người đó, đang rất buồn\".

Hoa hậu Phạm Hương \'Ngày nào nắng cũng thật đẹp\'.

Hoa hậu Phạm Hương \"Ngày nào nắng cũng thật đẹp\".

Thanh Vân Hugo đẹp mặn mà trong hình ảnh mới.

Thanh Vân Hugo đẹp mặn mà trong hình ảnh mới.

Tóc Tiên \'Dẹp ngay \'soái ca\' \'ngôn tình\' với ngôn ngữ vay mượn ha! (Xin lỗi nhưng mình hơi dị ứng chuyện này, và theo lời của 1 đàn anh mình cực nể trọng trong nghề là giữ nước giữ từ ngôn ngữ). Tình yêu thì ở đâu cũng đẹp- miễn chân thành! Và chúng ta hãy gọi là \'tình ca xuyên thế kỷ\'.

Tóc Tiên \"Dẹp ngay \"soái ca\" \"ngôn tình\" với ngôn ngữ vay mượn ha! (Xin lỗi nhưng mình hơi dị ứng chuyện này, và theo lời của 1 đàn anh mình cực nể trọng trong nghề là giữ nước giữ từ ngôn ngữ). Tình yêu thì ở đâu cũng đẹp- miễn chân thành! Và chúng ta hãy gọi là \"tình ca xuyên thế kỷ\".

Trần Bảo Sơn selfile \'Một ngày như mọi ngày\'.

Trần Bảo Sơn selfile \"Một ngày như mọi ngày\".

Trấn Thành khoe \'một góc phiêu linh\'.

Trấn Thành khoe \"một góc phiêu linh\".

Dù bị thương khá nặng ở chân, Trương Ngọc Ánh vẫn rất tươi tỉnh \'Tình hình là mình thấy đỡ sưng hơn chút rồi\'.

Dù bị thương khá nặng ở chân, Trương Ngọc Ánh vẫn rất tươi tỉnh \"Tình hình là mình thấy đỡ sưng hơn chút rồi\".

Trương Quỳnh Anh tỏ vẻ mạnh mẽ sau tin đồn Tim ngoại tình \'Không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem? Chuyện gì rồi cũng qua!\'.

Trương Quỳnh Anh tỏ vẻ mạnh mẽ sau tin đồn Tim ngoại tình \"Không mạnh mẽ thì yếu đuối cho ai xem? Chuyện gì rồi cũng qua!\".

Hương Giang