Bảo Hân "khóc không ra nước mắt" trong tiệc đóng máy phim Về Nhà Đi Con

Trong buổi tối đóng máy phim, Bảo Hân khiến khán giả không biết cô đang trong trạng thái khóc hay cười. Hoặc cũng có thể, tomboy loi choi đang "cố tỏ ra là mình ổn" nhưng sâu bên trong là nước mắt.

 Hiện tại, phim truyền hình Về Nhà Đi Con đang phát sóng đến tập 47. Tuy nhiên, tối 18/6, đoàn phim đã chính thức đóng máy, kết thúc chặng đường 3 tháng thực hiện. Để kỉ niệm ngày này, cả ekip đã tổ chức một bữa tiệc đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng. Từ đạo diễn, diễn viên đến trợ lý, quay phim đều bồi hồi và cảm động. Đáng chú ý là cô nàng Bảo Hân (vai Ánh Dương) đã có những cảm xúc phức tạp. Mới vừa phút trước đang khóc lóc ngon lành, một giây sau đã cười ngay được. Thật không thể hiểu nổi cô nàng đang vui hay đang buồn.

Nhưng dù thế nào thì chắc chắn khi trở về với ngôi nhà thực sự của mình ngoài đời, Bảo Hân chắc chắn sẽ cảm thấy nghẹn ngào và không nguôi nhớ về một bộ phim vô cùng hot, tạo nên tên tuổi cho cô. 

Vừa hô đóng máy, Bảo Hân liền vỡ òa trong nước mắt, nhưng ngay khi được chị Thu Quỳnh ôm cho một cái an ủi, cô nàng chuyển sang trạng thái "tỉnh bơ" luôn. Sau đó, Bảo Hân lại chuyển ngay sang tình trạng khóc lóc trở lại khi chuyên viên âm thanh đến tháo micro siêu nhỏ ra cho cô nàng. Vừa mới bồi hồi ôm anh chàng chuyên viên xong, khi thấy một nhóm diễn viên đang chụp hình kỉ niệm, Hân liền lao vào chụp ké với vẻ mặt tươi như hoa và chẳng hề có lấy chút buồn vương nào trên mi mắt.

1
2

Trong suốt video dài 10 phút, cô nàng liên tục chuyển từ khóc sang cười rồi lại từ cười sang khóc. Cảm xúc "khó đỡ" của Bảo Hân cũng khiến khán giả "bó tay" không thể hiểu nổi. 

Tuy nhiên nếu đặt mình trong hoàn cảnh Bảo Hân có lẽ ai cũng sẽ có những phản ứng như vậy. Có thể, cô nàng đang bị lẫn lộn cảm xúc vừa vui mà cũng vừa buồn. Vui vì cuối cùng sau một chặng đường dài, bộ phim đã kết thúc tốt đẹp. Vui vì cả ekip đã thành công, tạo nên "cơn sốt" trong lòng khán giả. Đồng thời, cô nàng cũng buồn lắm vì sau này không còn được ngày ngày lên đoàn phim gặp lại những gương mặt quen thuộc. Không được "lầy lội" cùng các diễn viên trong phim - những người mà tưởng chừng như đã là người thân trong gia đình. Cả hai cảm xúc đều rất mạnh mẽ và lẫn lộn dẫn đến chuyện cô nàng cũng bị... lẫn lộn theo. Là một diễn viên, Bảo Hân còn cách nào khác đâu ngoài việc thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài. Hoặc đơn giản chỉ là cô nàng đang... làm trò để trêu chọc mọi người như thường lệ.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Hân đăng hình ảnh cùng các diễn viên chính: NSUT Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh và ekip làm phim kèm dòng trạng thái: "Vậy là 1 chặng đường dài đã kết thúc. Hic... nghẹn ngào quá!". Vốn dĩ là gương mặt vô cùng hot vì vậy dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được nhiều bình luận từ người hâm mộ. Người nói Hân là "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng", người lại nói "Chị khóc hay cười cũng được vì dù thế nào em cũng sẽ rất nhớ chị",... Nhìn chung, hầu hết khán giả đều dành những lời cảm ơn, những lời chúc tốt đẹp đến Bảo Hân nói riêng và cả đoàn làm phim nói chung.

Capture1

Kết thúc một chặng đường thành công đi cùng nhau chắc chắn sẽ trở thành ký ức quý giá trong lòng mỗi thành viên trong đoàn. Mọi người rồi sẽ không quên được những giây phút vui buồn với Bảo Hân đâu, nên cô nàng hãy vui lên nhé!

Bộ phim truyền hình đang được khán giả cực kì yêu mến này vẫn sẽ lên sóng vào lúc 21h các ngày thứ 2-6 hàng tuần trên VTV1

Kai