Lê Giang bất ngờ “đụng mặt” chồng cũ Duy Phương tại sinh nhật con trai

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn của Lê Giang khiến mối quan hệ của cô và Duy Phương khó có thể lành lặn trở lại, tuy nhiên mới đây cả hai đã có dịp “tái ngộ” trong tiệc sinh nhật của con trai.

Gần 1 năm trước trong một chương trình truyền hình Lê Giang kể chuyện bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, vứt xuống cầu thang gây đã xôn xao cả làng giải trí thời điểm đó. Trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả truyền hình, Lê Giang đã nói rằng cô đến với Duy Phương chẳng phải vì tình yêu.

Sau khi sinh cho Duy Phương 2 con là Duy Phước và Lê Lộc, Lê Giang thường xuyên cãi vã, gây gổ với chồng. Bị chồng hành hạ, Lê Giang đau đớn đến mức đòi ly dị. Được biết khi nghe được tin đó, Duy Phương hoàn toàn suy sụp, nghệ sĩ đã khởi kiện đài truyền hình HTV và nhà sản xuất chương trình "Sau ánh hào quang" vì phát sóng những thông tin sai lệch, một chiều mà không xác minh thực hư. Thậm chí nghệ sĩ Duy Phương từng tuyên bố với hai con là Duy Phước và Lê Lộc rằng ông sẽ chết nếu mọi chuyện không được giải quyết rõ ràng. Đến thời điểm hiện tại, Duy Phương vẫn tiếp tục theo đuổi vụ kiện này.

Dù không đồng tình với phát ngôn của vợ cũ nhưng mới đây trong tiệc sinh nhật của con trai Duy Phước, nghệ sĩ Duy Phương đã có mặt. Lê Giang cũng ăn diện khá gợi cảm đến chúc mừng sinh nhật con trai. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ đều tránh chụp hình chung.

Duy Phước (con trai của Lê Giang và Duy Phương).

Duy Phước (con trai của Lê Giang và Duy Phương).

Duy Phương cũng có mặt chúc mừng sinh nhật con trai.

Duy Phương cũng có mặt chúc mừng sinh nhật con trai.

Lê Giang cũng có mặt nhưng không có bức ảnh nào chụp chung cùng chồng cũ Duy Phương.

Lê Giang cũng có mặt nhưng không có bức ảnh nào chụp chung cùng chồng cũ Duy Phương.

Empty

Ngoài bố mẹ, vợ và người thân thì sinh nhật của diễn viên Duy Phước còn có sự tham gia của nhiều sao Việt như Kim Tử Long, Bảo Chung, Kinh Quốc, Mạc Văn Khoa, Phạm Văn Mách, Khánh Đơn, Gia Bảo....

Empty
Empty
Empty
Duy Phước và đạo diễn Kinh Quốc.

Duy Phước và đạo diễn Kinh Quốc.

Duy Phước là con trai chung của diễn viên Lê Giang và chồng đầu nghệ sĩ hài Duy Phương. Sau khi ba mẹ ly hôn, Duy Phước sống với ba. Hiện tại, Duy Phước có cuộc sống hạnh phúc, nhiều người mơ ước với cô vợ xinh đẹp, tài năng hơn anh 5 tuổi Lê Lan Phương.

Vợ chồng Duy Phước.

Vợ chồng Duy Phước.

Dù chênh lệch tuổi tác nhưng bà xã Duy Phước vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp. Mặc dù chưa làm đám cưới song cả hai đã hoàn thành thủ tục kết hôn và được gia đình chấp thuận cho sống chung. Lan Phương từng nhiều lần xuất hiện trên sân khấu phụ diễn cho chồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn